‘แอฟ ทักษอร’ นุ่งสั้นใส่สายเดี่ยวนานทีจะได้เห็นใส่แบบนี้

Author:

“แอฟ ทักษอร” เล่ากว่า “ปีใหม่” จะได้ไปดูคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่สิงคโปร์ ต้องทำการบ้านมาพรีเซนต์แม่จนผ่าน บอกอนุมัติ
เพราะรู้ว่าลูกชอบแต่ไม่ยอมมาขอ และมองว่าเป็นศิลปินที่น่าชื่นชม เอาเป็นแบบอย่าง ส่วนแฟชั่นอยากแต่งตัวเอ็นจอยกับลูก ให้ลูกรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน
เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เดินทางไปดูคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่สิงค์โปร์ และทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์กับแฟชั่นของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”
ที่นานๆ ทีจะเห็นแม่แอฟ ใส่สายเดี่ยวกระโปรงสั้น แต่งตัวคู่แม่ลูกกับน้อง “ปีใหม่” ที่งานบวงสรวงละคร “สงครามสมรส” เมื่อถามเรื่องนี้กับแม่แอฟ เจ้าตัวก็เล่าว่า….
“สนุกมากค่ะ ไปเพื่อลูกสาวโดยเฉพาะเลย เรารู้อยู่แล้วว่าเขาอยากดู ซึ่งเขาคิดว่าเราไม่พาไปดูหรอก เขาก็เลยไม่เคยคิดจะขอ
นี่ก็เป็นแม่ที่แบบยิ่งลูกไม่ขอก็ยิ่งอยากให้ มันเป็นจังหวะบังเอิญหลายอย่างด้วย เพื่อนให้บัตรมา เพื่อนชวนไป แล้วก็มีรุ่นพี่คอยดูแลที่โน่นอีก ทุกอย่างลงตัวพอดีหมด ไม่ลงตัวแค่แม่ต้องลางาน แม่ก็เลยลางานพาลูกไป
ให้คะแนนเต็ม 10 ในความพยายามของ “ปีใหม่” “ให้เต็ม 10 เลยค่ะ เขาเต็มที่มาก เขาไปมากกว่าที่เราคิดอีก เขาท่องจำมาเป็นช็อตๆ เลย บอกกับปีแม่ไม่ได้ขนาดนั้น
แม่แค่อยากให้รู้ให้เข้าใจว่าชีวิตคนๆ หนึ่ง ไม่อยากให้เขามองแค่ภาพตอนที่สำเร็จระดับโลกแล้ว อยากให้เขามองว่ากว่าที่จะมาถึงจุดนี้ผ่านอะไรมาบ้าง อย่างน้อยก่อนที่เขาจะไปมีความสุข
ไปเอ็นจอย อยากให้เขาเรียนรู้อะไรไปบ้าง พอเขารู้เขาก็อินกว่าเดิม แล้วเขาจะได้เอามันมาเป็นประโยชน์ในชีวิตบ้าง สำหรับคอนเสิร์ตต่อไปคงต้องดูก่อน”
แฟชั่นสายเดี่ยวกระโปรงสั้น อยากแต่งตัวคู่กับลูกสาว อยากเอ็นจอยกับลูกให้ลูกรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน
“จริงๆ ก็ใส่อยู่แล้ว แต่อันนั้นอาจจะแปลกที่มันเป็นเลื่อม จริงๆ ไม่มีอะไรเลย อยากใส่เป็นคู่แม่ลูกกัน เราก็ช่วยๆ กันเลือก
คนไม่ค่อยเห็นแม่ลุคนี้?) แอฟก็ไม่เคยเห็นเหมือนกันค่ะ แอฟก็ไม่เคยแต่งธีมสวิฟตี้เหมือนกัน ใครๆ ก็แต่งมันก็ใช่ ถ้าตัดภาพมาว่าแอฟไปคอนเสิร์ตนี้คนเดียวแอฟก็คงไม่แต่
นี่คือแต่งเพราะลูกเลย เราไปเอ็นจอยกับเขาเราก็อยากให้เขารู้สึกว่าเราเต็มที่กับเขา เราเป็นเพื่อนเขาได้ เราไม่ได้ปล่อยเขาไปกับเพื่อน
เราก็ต้องเป็นเพื่อนกับเขา ในบางจังหวะก็เป็นพี่สาว บางจุดต้องฮึบกลับมาเป็นแม่ มีหลายร่างมาก แปลงหลายร่างมาก

kuk6q.jpeg

kuWCB.jpeg

kubGb.jpeg

kudBH.jpeg

kueT0.jpeg

kuGKO.jpeg

kuJSw.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *