เปิดไทม์ไลน์ น้องแคร์ พบทะเลาะกับแฟน มุ่งหน้าเมืองกาญจน์ ก่อนหายตัวไป

Author:

จากกรณี น.ส.ชุติมณฑน์ หรือน้องแคร์ อายุ 26 ปี ชาว จ.เลย หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.67 โดยแจ้งให้กับทางครอบครัวว่าจะเดินทางไปทำงานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ แต่ได้เปลี่ยนใจมุ่งหน้ามาทำงานในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีแทน ซึ่งทางญาติไม่สามารถติดต่อได้จึงประสานขอความช่วยเหลือ

ล่าสุดวันที่ 13 มี.ค.67 นายขวัญชัย ถิระศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้ออกมาเปิดเผย ไทม์ไลน์ ลำดับเหตุการณ์ ข้อมูลกรณีการหายตัวไปของ น้องแคร์ ผ่านเฟซบุ๊ก

โดยระบุว่า วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 น้องได้แจ้งกับทางบ้านว่าจะไปทำงานเป็น PR ที่จังหวัดสมุทรปราการ และน้องได้จองตั๋วรถทัวร์จากจังหวัดเลย ซึ่งรถทัวร์มารับที่หน้าบ้าน เวลา 21:00 น. (เวลาโดยประมาณ)

ในระหว่างทางได้คุยกับเพื่อนทางแชท ว่าไม่ได้ไปสมุทรปราการแล้ว แต่จะไปที่กาญจนบุรีแทน จนกระทั่งรถเดินทางมาถึงหมอชิตในช่วงเช้าของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567

เช้าวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ได้ต่อรถตู้จากหมอชิตมาที่จังหวัดกาญจนบุรีทันที โดยแจ้งทางบ้านเพียงว่า มาทำงานเป็น PR อยู่ที่ร้านคาราโอเกะ แต่ไม่ทราบชื่อ และสถานที่ตั้ง ทราบเพียงว่าอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี

ในระหว่างวันที่ 1 – 8 มีนาคม 2567 น้องแคร์ ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลยวันละหลายครั้ง เนื่องจากโทรไปคุยกับลูกซึ่งยังเล็กอยู่ และคุยกับแฟนหนุ่ม ซึ่งอยู่ที่จังหวัดเลย และในวันที่ 8 มีนาคม 2567 น้องได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นจึงไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย

ในระหว่างตั้งแต่เวลา 18:00 น ของวันที่ 8 มีนาคม 2567 ทางพี่น้องและคุณแม่ ได้พยายามติดต่อน้องแคร์ หลายครั้งทั้งทางโทรศัพท์ และทาง facebook ซึ่งไม่สามารถติดต่อได้เลย และการเคลื่อนไหวใน facebook ก็ขาดหายไปผิดปกติ”

ท่านใดที่มีเบาะแส หรือทราบข้อมูล รบกวนช่วยแจ้งกลับมาที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เพื่อประสานกับมารดาและญาติพี่น้องของน้องแคร์ให้ทราบต่อไป

หากน้องแคร์ พบเห็นข้อมูล กรุณาติดต่อกลับทางบ้านด่วนที่สุด เนื่องจากทางบ้านเป็นห่วงมาก แล้วกำลังเป็นทุกข์ใจอย่างมาก ข้อมูล ณ วันที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา 10.38 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *