ช็อค ‘โก๊ะตี๋ อารามบอย’ รับแมนๆ อดีตเคยมีโลก 2 ใบก่อนแต่งงาน

Author:

ชีวิตคู่ราบรื่น!! ยิ่งแต่งยิ่งหวานสำหรับความรักของนักแสดงหนุ่ม โก๊ะตี๋ อารามบอย และภรรยาคนสวย กวาง สุภัค

ล่าสุดได้เจอหนุ่มโก๊ะตี๋ก็ไม่พลาดขออัปเดตชีวิตหลังแต่งตอนนี้กันสักนิด ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ชีวิตดีขึ้นเยอะ ก่อนแต่งงานก็คิด ว่ามันจะต้องเจอกันบ่อยขึ้น จะกระทบกระทั่งกันไหม แต่ว่ามันคนละเรื่อง ก่อนแต่งทะเลาะกันบ่อย แต่หลังแต่งแล้วคนละเรื่องไม่เคยทะเลาะกันเลยตั้งแต่เดือนธันวาคมที่แต่งงาน จนเดือนนี้มีนาคม รู้สึกว่าบางเรื่องเขาก็ยอมเรา บางเรื่องเราก็ยอมเขา มันต่างเป็นสิ่งที่เติมเต็มให้กันและกัน ก็จะคุยกัน เราไม่โกหกกันอยู่แล้ว เล่าให้ฟังทุกเรื่อง ก่อนแต่งเราเคลียร์ทุกเรื่อง ว่าอะไรชอบไม่ชอบ โดยเฉพาะการโดนนอกใจ

ส่วนเรื่องโลก 2 ใบ โก๊ะตี๋ ยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยเป็น ตอนที่คบกับกวาง ประมาณ 5-6 ปี รู้สึกว่าพอแล้วอยู่กับเขาเราได้แค่ 70 อีก 30 เราหาที่ไหนได้ เขาไม่ใช่แม่บ้านแม่เรือน เขาไม่ใช่ผู้หญิงแบบผ้าพับไว้ เขาเป็นผู้หญิงทำงาน แล้วเราก็รู้สึกว่าอีก 30 ทำให้ไม่ได้เหรอ เราก็ขวนขวายไปแอบกิ๊กคนโน่นคนนี้ เพื่อจะหา 30 ที่ขาดหายไป แต่เกือบรักษา 70 ที่มีอยู่ไม่ได้เกือบหายไปแล้ว

ก่อนจะสาบานต่อหน้าสื่อชัดเจนว่า ‘ชาตินี้จะไม่มีโลกสองใบแล้ว สาบานตรงนี้ก็ได้ ต่อหน้าสื่อมวลชน ‘
ส่วนทริปฮันนีมูนหลังแต่ง โก๊ะตี๋ มีแพลนจะไปญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์ประมาณ 10 วัน เพราะที่ญี่ปุ่นจะมีดอกซากุระบานพอดี เป็นการเปลี่ยนถ่ายฤดู อากาศเย็นๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *