ลูกชายหัวปูด! แม่แจ้งฟันครูป.2 เอาแม็กปาใส่ยืนดูทีวี ครูแจ้งกลับโพสต์ด่าทำเสียชื่อเสียง

Author:

แม่แจ้งตำรวจ ครูประจำชั้นใช้เอาแม็กเย็บกระดาษปาหัวลูกชายป. 2 ปูดโน โมโหลุกไปยืนดูทีวีสั่งให้นั่งไม่ฟัง เผยลูกชายเป็นเด็กสมาธิสั้น แค่อยากได้ยินคำขอโทษแต่กลับบอกไม่ได้ทำ ขณะที่ครูแจ้งด้วยโดนพี่ชายลูกศิษย์โพสต์ด่าทำเสียชื่อเสียง

วันที่ 15 มี.ค.2567 ที่สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี น.ส.ฝ้าย อายุ 45 ปี พาด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบลูกชายเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับครูบี (นามสมมติ) ครูประจำชั้น ป.2 ใช้แม็กเย็บกระดาษ ปาโดนศีรษะด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บบวมช้ำ

น.ส.ฝ้าย ระบุ ช่วงเย็นวันที่ 13 มี.ค.ได้อาบน้ำให้ลูกชายแล้วพบรอยช้ำบริเวณศีรษะด้านซ้าย สอบถามลูกบอกว่า ช่วงบ่ายวันที่ 13 มี.ค.ลุกออกจากที่นั่งไปยืนดูทีวีหน้าห้องเรียน ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังกินเลี้ยงฉลองปิดเทอม ครูมาบอกให้นั่งลงดูทีวีแต่ไม่ได้ยิน ทำให้ถูกครูบีเอาแม็กเย็บกระดาษปาโดนหัว

” ลูกชายเป็นเด็กสมาธิสั้นต้องทานยาเป็นประจำเลยไม่ได้ยินที่ครูบีสั่งให้นั่ง ต่อมาวันที่ 14 มี.ค.ป้าไปสอบถามครูบีที่โรงเรียนได้รับคำตอบว่าไม่ได้ทำอะไร ทำให้เรารู้สึกว่าอาจจะคุยกันไม่รู้เรื่อง วันนี้จึงมาแจ้งความดำเนินคดีกับครูบีจนถึงที่สุด จริงๆไม่ได้ต้องการอะไรมากแค่คำรับสารภาพและคำขอโทษจากครูเท่านั้น ”

ด้านพ.ต.อ.จุมพล สุวนาม ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร เปิดเผยว่า ผู้ปกครองมาแจ้งความไว้เมื่อเวลา 21.38 น.วันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้ว พนักงานสอบรับเรื่องลงบันทึกเอาไว้แล้วส่งตัวด.ช.เอ ไปตรวจร่างกายที่รพ.พิบูลมังสาหาร และนัดมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง แต่วันนี้แม่พาลูกมาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับครู ซึ่งจะได้ประสานอัยการจังหวัดร่วมสหวิชาชีพสอบปากคำ ตามขั้นตอนของกฎหมาย

ขณะเดียวกันครูบี คู่กรณีก็ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับพี่ชายของด.ช.เอ เช่นกัน หลังนำภาพของน้องชายที่หัวปูดไปโพสต์ต่อว่าครูบี ทำให้ครูบีและโรงเรียนได้รับความเสียหายเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *