แฝดสาวดาว OnlyFans ประกาศการแบ่งปันเป็นสิ่งที่เธอสนใจ ตามหาหนุ่มผู้โชคดี ร่วมสร้างคอนเทนต์

Author:

แฝดสาวดาว OnlyFans เปิดรับสมัครชายหนุ่มมาร่วม “แซ่บกันแบบสามคน” เผยคุณสมบัติสำคัญ ลั่นเป็นฝาแฝดแชร์กันทุกอย่าง

ขึ้นแท่นเป็นฝาแฝดสุดฮอตทำหนุ่ม ๆ ใจละลายได้ตลอดเวลา สำหรับ “เอพริล แมดดิสัน” และ “เอมิเลีย แมดดิสัน” คู่แฝดวัย 20 ปี จากออสเตรเลีย ที่ล่าสุดกลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสองสาวประกาศตามหาชายหนุ่มมาร่วมสนุกบนเตียง มาแซ่บกันแบบสามคน!

โดยทั้งสองสาวเผยว่า การแบ่งปันคู่นอนเป็นสิ่งที่เป็นสิ่งที่พวกเธอสนใจมาโดยตลอด และในที่สุดพวกเธอก็ตัดสินใจลงมือทำ พวกเธอรีบโพสต์ประกาศตามหา “ชายหนุ่มผู้โชคดี” คนนั้นทันที

“เราคิดเกี่ยวกับการถ่ายทำเซ็กซ์แบบนี้มานานแล้ว และแฟน ๆ ใน OnlyFans ก็ถามถึงเรื่องนี้กันเข้ามามาก เราเลยมองว่ามันคงจะขายดีจริง ๆ” เอมิเลีย กล่าว

“พวกเราสงสัยมาตลอดว่าการแบ่งผู้ชายจะเป็นยังไง ดังนั้นพวกเราเลยคิดว่าอาจจะถ่ายคอนเทนต์ให้แฟน ๆ ของเราดูด้วย” เอพริลกล่าวเสริม

สำหรับคุณสมบัติของชายหนุ่มนั้น จะต้อง “อึด ถึก ทน” เพราะพวกเธอมีกันสองคน จึงต้องใช้พลังงานเยอะเป็นพิเศษ

“ผู้ชายคนนี้จะต้องแข็งแรงมาก เพราะเรามีกันสองคน ดังนั้นเหมือนเป็นงานของเขาสองเท่า ฉันเชื่อว่าต้องมีหลายคนคิดว่า พวกเราต้องมีความอิจฉาเรื่องแบ่งผู้ชายกันใช้ ซึ่งมันไม่เป็นเช่นนั้นเลย มันเป็นเรื่องปกติสำหรับเราจริง ๆ เพราะพวกเราคือคนคนเดียวกันและเราแชร์กันทุกอย่าง”

ขณะนี้พวกเธอได้ชายหนุ่มผู้ผ่านเข้ารอบแล้ว กำลังอยู่ขั้นตอนเจรจา โดยเอมิเลียเผยว่า ชายคนนี้ดูดีบนรูปถ่ายมาก และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ เมื่อเธอทักไปถามว่าเขาสนใจถ่ายทำกับพวกเธอหรือไม่ เขายินดีที่จะทำงานนี้อย่างมาก

ส่วนใครที่ไม่ได้ถูกรับเลือกก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป พวกเธอเผยว่าหากมันเป็นประสบการณ์เร้าใจมากพอ พวกเธอจะถ่ายทำคอนเทนต์แนวนี้อีกแน่นอน

ก่อนหน้านี้ทั้งสองสาวเคยเป็นที่ฮือฮา หลังออกมาเปิดเผยว่า พวกเธอแอบแม่ทำคอนเทนต์18+ ก่อนเรื่องราวจะถูกเปิดเผย เพราะมีญาติคนหนึ่งแฝงตัวเป็นลูกค้า (อ่านข่าว คลิก)

ขอบคุณที่มา dailystar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *