ดวงเมษายน 2567 คนวันจันทร์ คนวันอังคาร

Author:

ดวงเมษายน 2567 ใครกำลังรอเช็กดวงในเดือนหน้านี้มาพร้อมแล้วคะ เริ่มกันที่ คนวันจันทร์ และ คนวันอังคาร ก่อนเลย มีคำแนะนำให้ด้วยว่าต้องทำยังไงบ้าง พร้อมแล้วไปติดตามได้เลยคะ ทำนายโดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

ดวงเมษายน 2567 คนเกิดวันจันทร์ : ชีวิตติดวิบากกรรม

  • การงาน/ธุรกิจ : 45 2 02 กลางๆ พบปะทั่วไป มีเรื่องที่ลงทุนแล้วงอกเงย เรื่องงานครึ่งหนึ่งดีอีกครึ่งไม่ได้ดั่งใจ ธุรกิจก็เช่นกัน
  • ความรัก/ความสัมพันธ์ : 89 4 08 มีเรื่องซับซ้อน คนคิดไม่ดีเข้าใจเราผิดจะมี เราจะรู้สึกเรากับเขาเข้ากันไม่ได้ มีวิบากกรรมเดี๋ยวจะบอกวิธีแก้
  • การเงิน/โชคลาภ  : 66 36 0 มีเงินได้ใช้ บางคนใช้เงินเกิน ใช้เพลินจนมีปัญหาได้ ต้องใช้แบบมีสติ

ทริคเสริมดวง – 17 7 55 ใช้แรงกายไปช่วยสาธารณะประโยชน์ เอาถุงขยะไปให้วัด จะช่วยหนุนนำได้บ้างสำหรับคนวันจันทร์ที่ติดวิบากกรรมในช่วงนี้ จะบริจาคช่วยโรงครัว ค่าแก๊สหุงต้ม โรงทาน แบบนี้ก็ได้

คนเกิดวันจันทร์ เมษายน 67

ดวงเมษายน 2567 คนเกิดวันอังคาร : ความฝันจะให้โชค

  • การงาน/ธุรกิจ : 05 48 02 ทำใจนิดนึง ทำดีไม่ได้ดี ปวดหัวเรื่องการงาน ธุรกิจ ระวังเสียเงินด้านเอกสาร รู้แล้วหาวิธีรับมือ เดี๋ยวจะแนะนำวิธีเสริมดวง
  • ความรัก/ความสัมพันธ์ : 7 2 59 ไม่มีปัญหาอะไร ไปเรื่อยๆ ครอบครัวดี
  • การเงิน/โชคลาภ  : 89 4 79 ไปเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาปรากฏ ในเรื่องโชค บางคนฝันแม่นถ้าได้นิมิตอะไรบางอย่างนั่นแหละเขาให้โชค ก็เข้าเกณฑ์เสี่ยงได้ หากไม่ฝันก็ไม่ต้องเสี่ยง

 

ทริคเสริมดวง – 68 9 17 ทำบุญด้วยเงินทอง เอาเงินไปทำบุญกับมูลนิธิทั้งสัตว์ทั้งคนได้หมดเลย มากน้อยไม่ซีเรียส ให้กรวดน้ำด้วย ทำบุญค่าไฟให้กับสถานที่นั้นๆ การปฏิบัติด้านสวดมนต์ขอพรให้เป็นจะดี จะช่วยพลิกดวงให้ร้ายกลายเป็นดีได้

 

คนเกิดวันอังคาร เมษายน 2567

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *