คุณแม่ลูก3 เปิดใจมีแฟนเด็ก ไม่สนดราม่า จับตาลูกสาวกับแฟน

Author:

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก @yos_gip2003 โพสต์คลิปขณะที่แฟนเด็กรุ่นลูกกำลังดีดกีตาร์ให้ลูกสาวฟัง จนชาวเน็ตดราม่า บอกเตือนให้ระวัง

วันที่ 30 มี.ค.67 นายยศภัทร ละมัยนิล อายุ 20 ปี และ น.ส.ณัฎฐนันท์ หงอนไก่ อายุ 38 ปี เปิดเผยกับ ข่าวสดออนไลน์ ระบุว่า ตนและแฟนเจอกันผ่านเฟซบุ๊ก ตอนนั้นตนเป็นเซลส์ขายรถ อายุ 35 ปี เป็นคุณแม่ลูก 3 ส่วนแฟนอายุ 18 ปี คุยกันได้ประมาณ 2 วัน ก็นัดเจอกัน

หลังจากนั้นแฟนก็ไปคุยกับลุงและอาของเขา และให้ตนไปพบกับผู้ใหญ่ทั้ง 2 คน หลังจากพูดคุยกัน 3 วัน เขาก็ให้ลุงกับอามาสู่ขอตนและหมั้นเอาไว้ก่อน และคบกันมาได้ 3 ปีแล้ว

นายยศภัทร เล่าว่า ตอนแรกตนยังไม่ทราบแฟนเป็นคุณแม่ลูก 3 แต่พอผ่านไปได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ถึงทราบ เพราะลูกชายคนโตของแฟนทักมาหา และชวนเล่นด้วยกัน ตอนที่ตนทราบก็ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะรักกันแล้วจะมาเลิกกันเพราะเรื่องแค่นี้ไม่ได้

สำหรับประเด็นดราม่าที่หลายคนเตือนให้ตนระวัง แฟนและลูกสาวที่อยู่ในวัยเดียวกัน น.ส ณัฎฐนันท์ กล่าวว่า ต่างคนต่างความคิด เพราะความเป็นจริงตนและแฟนก็ไม่ได้อยู่กับลูกสาว จะกลับไปช่วงเทศกาลเท่านั้น ส่วนลูกๆ ของตนหลังจากที่ทราบว่าตนมีแฟนอายุรุ่นราวคราวเดียวกับลูก

ลูกก็ไม่ได้ตกใจอะไร บอกว่าแม่รักใคร ลูกก็รักด้วย ส่วนลูกชายก็มองว่า เหมือนได้มีเพื่อนเพิ่มมากกว่า และอย่างในคลิปที่เป็นดราม่าเกิดจากที่ลูกสาวชอบร้องเพลงและจะไปประกวด จึงขอให้แฟนดีดกีตาร์ให้

ซึ่งตอนนั้นตนก็กำลังป่วยนอนฟังอยู่ ตนเลยถ่ายคลิปเอาไว้ เพราะรู้สึกดีใจ ปลื้มใจ ที่ลูกสาวไม่ได้รังเกียจแฟนตน ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาหลอกแม่ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นดราม่า หลายคนบอกว่าให้ระวังแฟนกับลูกสาวอยู่ใกล้กันในห้องแคบ ๆ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะความจริงมันไม่ใช่แบบนั้น

ด้าน นายยศภัทร บอกว่า ตนตกใจมากที่คลิปดังกล่าวเป็นดราม่าเพราะเพิ่งเคยเจอกับลูกสาวของแฟนครั้งแรกและไม่ได้ใกล้ชิดอะไรเลย อีกทั้งตนก็ไม่ได้คิดอะไรด้วย แต่กังวลว่าลูกสาวและแม่ของแฟนเห็นแล้วรู้สึกไม่ดี และเสียใจมากกว่า

น.ส ณัฎฐนันท์ เปิดเผยว่า ในตอนแรกที่คบกัน ตนก็มีระแวงว่าเขาจะจีบสาวรุ่นเดียวกันไหม เลยลองเปิดใจแล้วไว้ใจเขาสักตั้ง แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ ตนเลยไม่เคยระแวงอีกเลย

ส่วนนายยศภัทร ยอมรับว่าตอนแรก ๆ ทะเลาะกันบ่อยเรื่องนี้ แต่ตนก็บอกและพยายามทำให้เขาเชื่อใจ เพราะถ้าหากตนจะมีก็คงมีไปนานแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกดีใจมากที่ครอบครัวของตนและแฟน ไม่มีปัญหา แถมยังสนับสนุนและเข้ากันได้ดี ทั้งที่ตนมีลูกติด 3 คน ถึงแม้ตอนแรกตนจะคิดว่ายังไงตนและแฟนก็ไปด้วยกันไม่ได้

เพราะแฟนยังเด็กไม่เคยมีครอบครัว แต่ตนก็ไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องคบกันไปนานแค่ไหน เพราะ ตนก็เคยมีครอบครัวมาแล้ว ยังแยกทางกันได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *