บ้าน ‘แพนเค้ก-สารวัตรหมี’ บ้าน ‘แพนเค้ก-สารวัตรหมี’

Author:

สาวแพนเค้ก ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ สื่อมวลชน อัปเดตผลงาน รวมถึงเรื่องการมีทายาทด้วยว่าเรื่องเบบี๋ก็ยัง ตอนนี้รับงานก่อน ถามว่าใกล้ยัง มันไม่ได้เกณฑ์เอาไว้ แต่ก็คงไม่ใช่ปีนี้ แต่ปีหน้ารอดูกันที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ดูตามสถานการณ์ ตอนนี้ก็ยังทำงาน มีงานที่ต้องรับผิดชอบกันอยู่

ถามว่ามีปัจจัยอะไรที่อยากให้มีเบบี๋เร็วขึ้นไหม? คือ ณ ตอนนี้ยังมีจุดที่อยากมี แต่ด้วยงาน เวลาทั้งสองคน เราอยากใช้เวลาตรงนี้แบบนี้กันก่อน ตอนนี้งานคิวเต็มเลย ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ สุขภาพก็ตรวจประจำ เรายังดูแลกันตลอด ก็ขอให้ความสำคัญตรงนี้ ยังสนใจการฝากไข่ แต่ก็ยังไม่ไปถึงคุณหมอสักที เราตั้งใจด้วยอายุด้วย เตรียมไว้ก่อน พยายามดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เช็กอัพสุขภาพเสมอ ไม่มีผู้ใหญ่เร่งแต่ก็ถามบ้าง คุณแม่ก็มีบอกให้ไปฝากไข่ไว้ก่อน ส่วนสามีก็โอเค แล้วแต่เรา เอาความสบายใจของเรา เป็นห่วง ณ วันนี้ทุกคนนี้ ไม่ได้น่ากลัวอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว

เห็นภาพตัวเองตอนเป็นคุณแม่หรือยัง ก็คือยังเลย เรารู้สึกว่าเป็นฟีลทำงานมีหลานอะไรแบบนี้ มันเปลี่ยนไปตามช่วงเวลา ถามว่าจะธรรมชาติ หรือวิทยาศาสตร์ ถ้ามันธรรมชาติได้ก็ธรรมชาติ แต่ตอนนี้ก็ฝากไว้ก่อน ถามว่าสนใจแฝดไหมก็เอาเป็นว่าเดี๋ยวว่ากันอีกครั้ง ตอนนี้เตรียมทำงานกันก่อน เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *