ใบแดงทำเหตุ ‘พลทหาร’ สุดทน ไลฟ์สดร่ำไห้ โดนทำร้าย

Author:

พลทหาร สุดทน ไลฟ์สดร่ำไห้ โดนทำร้ายร่างกาย โอดจับใบดำใบแดงมา ไม่ได้อยากเจอแบบนี้ ยอมรับผิดหนีเที่ยว แต่ทำไมต้องทำร้ายร่างกาย

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปพลทหารไลฟ์สดกลางดึก เรื่องราวในค่ายทหารแห่งหนึ่ง หลังถูกทำร้ายร่างกาย โดยในคลิป พลทหารรายดังกล่าว เล่าว่าระบุว่า เพื่อนพลทหารโดนถีบ ยอมรับผิดว่าหนีเที่ยว จับผมขังเลย แต่มาทำร้ายร่างกายกันไม่ได้ ไม่อยากเป็นทหารที่คัดใบดำใบแดงแล้วมาเจอเรื่องราวแบบนี้ พลทหารโดนสิบเวร ทำร้ายร่างกายได้หรือไม่ เรื่องนี้ไม่ยอม จะจำหน่ายว่าหนีก็ได้

ตนเป็นทหารจากการคัดใบดำใบแดง ใครจะอยากให้ลูกหลานโดนแบบนี้ มีเรื่องหลายอย่างมากสามารถมาตรวจสอบได้เลย ผมไม่ได้เมาด้วย ตรวจสารเสพติดผมได้เลย เมื่อบอกว่าจะใช้กฎ แต่ไม่มีกฎข้อไหนที่บอกว่าจะสามารถทำร้ายร่างกายพลทหารได้

เมื่อแจ้งผู้กองแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยได้ และบอกให้ไปรายงานนายทหารเวร เมื่อขึ้นไปใน บก.กรม ก็ไม่มีใครอยู่ มีอะไรมาตรวจสอบได้เลยที่กรม

แดก ผมทำอะไรผม ไม่เคยบ่นสักอย่าง แต่มาทำร้ายร่างกายถีบท้อง ถ้าตายขึ้นมาจะทำยังไง ผมไม่อยากจับใบดำใบแดงมาโดนแบบนี้เลย ทำไมต้องมาโดนแบบนี้ ถ้าผิดก็จับผมขัง ผมไม่ได้เมา

จากนั้น พลทหารคนดังกล่าว ได้ร้องไห้ออกมา และพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าถ้าไม่เห็นตนแสดงว่าถูกฆ่าตายอยู่ในค่ายแล้ว ให้เอาคลิปนี้ไปแจ้งความ ยอมรับว่าโดนกดดัน และโดนด่า หลายๆอย่าง

พลทหารรายดังกล่าว ยังพูดถึงการฝึกทหารใหม่ด้วยว่า ต้องมาคอยรองรับอารมณ์ของสิบเวร บางวันไม่ได้ทำอะไรผิดเลย มาแดกพลทหารทั้งที่ไม่ได้รู้อะไรเลย ตอนทำงานอยู่ด้านนอกไม่เคยโดนดุด่า จนมาเป็นทหาร ยอมรับว่าไม่ได้อยากเป็นทหาร ทำงานอยู่ดีๆ แต่มาจับใบดำใบแดง แล้วโดนต้องเป็นทหาร

พลทหารรายดังกล่าวยังออมาแฉเรื่องวันลา และ อาหารการกินในค่ายทหารอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *