‘โบ ชญาดา’ เผยคำพูด ‘เบียร์ สรณัฐ’ ในวันที่เจอกันครั้งสุดท้าย ก่อนจากไป

Author:

ครอบครัวและแฟนคลับใจสลายกับการจากไปของ เบียร์-สรณัฐ มัสยวานิช น้องชายฟลุค เกริกพล ที่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างแสดงความอาลัยจำนวนมาก

ล่าสุด โบ ชญาดา โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @bo_achi เผยข้อความถึงเบียร์ ผู้จากไป บอกว่า “Safe journey krub R’Beer ขอให้อาเบียร์หลับให้สบาย เดินทางปลอดภัย ไปเป็นเทวดาอยู่กับคุณทวดบนสวรรค์ อชิรักอาเบียร์ครับ @beer.soranut @achirawat

พวกเราเพิ่งได้เจอกันในงานแต่งงานพี่ฟลุคพี่ลี และงานวันเกิดอชิครบ 21 ปี ทุกคนได้เจอเบียร์เป็นครั้งสุดท้าย คืนนั้นอาเบียร์ดูมีความสุขมากที่ได้มาเจอหลานๆ ได้เจอพี่น้องทุกคนที่ไม่ได้เจอกันนาน เบียร์มากอดพี่โบกับพี่แบงค์หลายรอบ และมาขอบคุณที่เราดูแลอชิอย่างดี มาบอกพี่โบว่าเป็นแม่ที่ดีมาก (มีการบอกว่าดูแลดีเกินไป) ทำให้หลานเบียร์เป็นเด็กเรียบร้อย เป็นมัสยวาณิชมีคุณภาพ ยังพูดติดตลกเหมือนเดิมว่า อชิไม่เหมือนอาเลย 🙂 ฝากพี่โบช่วยดูแลอชิด้วยนะครับ

พี่โบจะนำคำพูดของเบียร์มาเป็นกำลังใจในการเลี้ยงอชิให้ดีต่อไปนะคะพี่โบเจอเบียร์มาตั้งแต่เล็กๆ เบียร์เป็นเด็กน่ารักพูดเก่ง เป็นคนจิตใจดี ขี้เล่น ชอบเฮฮาตลอดเวลา เบียร์ชอบคุยเรื่องรถกับพี่แบงค์ ใจหายจริงๆ ที่จะไม่ได้เจอกันอีก จะเก็บคลิปนี้ไว้ให้อชิดูเวลาคิดถึงอาเบียร์นะคะ

#gonetosoon #loveyou #brother
#achirawat #boandfamily”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *