ดวงหลังสงกรานต์ 5 ราศีปัง ‘หมอลักษณ์ ฟันธง’ ชีวิตเริ่มดีตั้งแต่ 13 เม.ย.

Author:

เช็กดวงหลังสงกรานต์ 5 ราศีปัง มีจุดเปลี่ยนชะตาพลิก เปลี่ยนมุมร้ายกลายดี หมอลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง เผยมีราศีดวงดีในวันปีใหม่ไทย 2567 เรียกว่าไม่ต้องรอเวลาดาวพฤหัสย้ายในช่วงปลายเดือน เมษายน แต่เจ้าชะตาราศีเหล่านี้หมอลักษณ์ฟันธงเปลี่ยนแน่ เปลี่ยนก่อน หากรู้วิธีดำเนินชีวิตก่อนใครโดยเฉพาะ 5 ราศีต่อไปนี้

จุดของดวงชะตาพลิกผัน เปลี่ยนมุมจากร้ายกลายดี เป้าหมายนำไปสู่มงคลชัย ตั้งแต่ 13-30 เม.ย. เป็นมหามงคลโชคเป็นจุดเปลี่ยนที่ดีอย่างแน่นอน เรื่องความรักต้องระวังไม่มีความสุข คนโสดอย่าเพิ่งไปมีใคร จะโดนหลอก การย้ายงานดี เปลี่ยนแล้วดีอย่าไปยึดติดกับความสำเร็จ การเงินไม่น่าห่วงแต่ต้องไม่ให้ใครยืมเงิน ไม่ควรเสี่ยงโชค เพราะไม่มีดวง หลังจากวันที่ 13 เม.ย. เป็นต้นไป ชีวิตภาพรวมจะเปลี่ยน แต่คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองด้วย

ลัคนาราศีกันย์

มีจุดเปลี่ยนดวงจากร้ายกลายดี พ้นเคราะห์พ้นภัย มีจังหวะให้เกิดสิ่งดีๆ ที่ผ่านมาคุณเจอเรื่องมาเยอะแยะ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ตกงาน มีปัญหากับคนรัก มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับการเงิน สูญเสียรายได้ มีปัญหาชีวิตหลายเรื่อง มาจากกรรมเก่า บุญช่วยได้ไม่เต็มที่ เทวดาช่วยได้ไม่เต็มกำลัง แต่ในวันที่ 13 เม.ย. จะมีจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ การเงินเป็นช่วงที่มีโอกาสได้มาและเสียมากเช่นกัน การโยกย้ายหรือการเปลี่ยนที่นอนจะช่วยเรื่องการเปลี่ยนดวงให้ดียิ่งขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก

13 เม.ย. ไปแล้ว จะมีจุดเปลี่ยนดวงชะตาจากร้ายกลายดี มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในทุกมิติ หลังจากที่เบื่อเซ็งมานาน ไม่ลงล็อก ไม่สบายตัวไม่สบายใจ ติดขัดหลายประการ มีอาการป่วยเจ็บ ดวงจะเปลี่ยนหลังช่วงวันสงกรานต์ ทำความสะอาดเทพที่บ้าน หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำความสะอาดพระให้สะอาด การเงินจะคล่องตัว และชีวิตคู่มีความสุข ราบรื่นมาก

ตั้งแต่ 13 เม.ย. จะผ่อนคลายโดดเด่นดีขึ้น ขับเคลื่อนดวงชะตา มีโปรเจกต์ มีโครงการ มีโชคลาภ ร่ำรวยขึ้น มีความยั่งยืน คุณจะมีโชคเรื่องการเงิน การงาน สมัครงานจะสำเร็จและมีโอกาสดีในหลายแง่มุม สุขภาพเรียกว่าไม่ต้องห่วง เพราะคนที่เจ็บป่วยจะหายดีเร็ววัน

ลัคนาราศีกุมภ์

มีบ้านมีรถ มีความมั่นคง มีความสำเร็จ เลื่อนขั้นเลื่อนยศ มีตำแหน่ง คุณจะเหนื่อยแล้วได้ดี อาจจะมีที่เจ็บป่วยไปบ้างแต่ไม่ต้องกลัว ชีวิตจะดีขึ้นตั้งแต่ 13 เม.ย. เป็นต้นไป

เรื่องอุบัติเหตุอาจจะต้องระวังเรื่องของมีคม ความรักเตือนคนที่โสดไม่ต้องรีบมีความรัก เพราะมีแต่ความตื่นเต้นให้เร้าใจสนุกแต่ไร้ความจริงใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *