‘ดำดง’ ขอพูดครั้งสุดท้าย ทบทวนแล้วกับดรามาที่เกิดขึ้น

Author:

ตอบเมนต์เดียวเปลี่ยนชีวิตชั่วข้ามคืน จากคนรักกลายเป็นคนชังทันที สำหรับ “ดำดง”หรือ “นุ่น เนตรชนก”หลังวีนแฟนคลับรายหนึ่งที่เข้ามาถามเรื่องแฟนจนทำให้ถูกมองว่าก้าวร้าวเกินไป โดยดำดงได้ออกมาเปิดใจไปสองรอบ และขอโทษที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกไม่ดี

ล่าสุดวันนี้ (10 เม.ย.) ดำดง ก็ได้อัดคลิปขอโทษลงติ๊กต๊อกส่วนตัวอีกครั้ง โดยเผยว่าขอพูดถึงเป็นครั้งสุดท้าย ยกมือไหว้ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารัก นั่งทบทวนแล้ว ตัวเองก็มีส่วนทำให้คนมองว่านิสัยแบบนั้น หลังจากนี้จะมีสติให้มากขึ้น “สวัสดีพี่ๆ แม่ๆ พี่ๆ ทุกคน ก่อนอื่นเลยหนูอยากให้ทุกคนรับฟังเด็กคนนี้อีกครั้งนึง คลิปนี้จะเป็นคลิปสุดท้ายเลยกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ก่อนอื่นเลยหนูอยากจะขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารัก (ยกมือไหว้) ณ ช่วงเวลานั้น ขอโทษที่ภาพที่ออกไปมันดูก้าวร้าว ดูเป็นคนนิสัยไม่ดี ตั้งแต่เกิดเรื่อง หนูก็มานั่งทบทวนตัวเอง จนมันตกผลึกแล้วว่าเราก็มีส่วนที่ให้คนมองว่าช่วงเวลานั้นนิสัยไม่ดี จนทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก หรืออาจผิดหวังในตัวหนูไปเลย ไม่ได้อยากติดตามแล้ว หรือแอนตี้

วันนี้หนูก็อยากขอโทษอีกครั้ง สุดท้ายแล้วหนูก็ไม่ได้ขออะไร ขอแค่โอกาสให้ได้พิสูจน์ว่าหลังจากนี้ มันก็จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ให้หนูได้ปรับปรุงแก้ไข ขอโอกาสและพื้นที่ในการทำงาน ให้ดำเนินต่อไป หนูจะทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น จะมีสติในทุกๆ ครั้ง ทุกๆ ช่วงเวลาที่จะพูดออกไปให้มีสติ จะทำตัวให้เหมาะสมกว่านี้ ฝากแม่ๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ยังรักและยังตาม เป็นกำลังใจให้หนูต่อไป หนูก็ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและขอบคุณที่ยังอยู่ข้างๆ กำลังใจจากทุกคน เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ค่ะ”

1712732760488.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *