เพื่อนแท้ยามแก่ ‘ท็อป’ แวะหา ‘ตุ๊ก ญาณี’ ช่วยทำแผลหกล้ม

Author:

ท็อป ดารณีนุช คิดถึงแวะไปหา ตุ๊ก ญาณี ที่บ้านเจอสภาพเป็นแผลหกล้มสิบวันแล้ว กลัวต้องหลอกล่อช่วยทำแผล

แวะไปเยี่ยมเอื้ออาทรพี่น้องร่วมวงการอยู่เสมอ นักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช โพสต์คลิป (ชมคลิป) เล่าเรื่องราวไปช่วยทำแผล ตุ๊ก ญาณี นักแสดงรุ่นพี่ที่บ้านว่า

“น้องคิดถึงก็เลยแวะไปหา พบว่าคุณพี่มีแผลหกล้ม เป็นแผล 10 วันแล้ว แต่ข้างบน ลักษณะแผลแข็งดูเหมือนแผลปิด แต่ข้างขอบๆแผลยังอักเสบเป็นวง แล้วเธอก็เจ็บแผลด้วย

นางพยาบาลจำเป็น จำจะต้องจัดการลอกส่วนที่แข็งของแผลข้างบนออกโดยการใช้น้ำเกลือชุบผ้าก๊อซโปะให้ชุ่มฉ่ำ ใช้เวลารอด้วยการร้องเพลงไปประมาณ3-4เพลง

แล้วค่อยแอบลอกออกตอนแกเผลอ ล่อไป ลอกไปจนเจอผิวที่เป็นแผลข้างล่าง ซึ่งก็ใกล้จะสมานกันแล้ว แต่ก็ยังไม่สนิทดี คุณพี่เธอช่างระแวง

กว่าจะใส่ยาถึงส่วนแผลข้างล่างให้คุณพี่ได้ ล่อหลอกกันอยู่นานอย่างกับหลอกลูก เอ็นดู ถึงจะกลัวแต่ก็กลั้วหัวร่อหัวร่ากันไม่ได้หยุด #รักคุณพี่ญาณี”

นก จริยา เข้ามาชมว่า “น่ารัก จังค่ะพี่น้อง” ขณะที่แฟนๆก็คอมเมนต์ทั้งชมทั้งพูดถึงแผลด้วย อาทิ พี่ท็อปน่ารักมากๆค่ะ ดูแลเพื่อนอย่างดี , แผลแบบนี้ต้องระวังจริงๆค่ะ ด้านล่างอาจจะอักเสบเป็นหนองได้ พี่ท็อปใส่ใจคนรอบข้าง น่ารักที่สุด เหมือนพี่ตุ๊กทำตาแดงๆตอนบอกว่าไม่เจ็บก็ได้

คิดถึงพี่ตุ๊กญานีค่ะ พี่ท็อปก็น่ารักมาก มาดูแลเรื่องแผลให้ด้วย , ป็นกัลยาณมิตรที่ดี หายไวๆ รอชมละคร ทั้ง 2คนจ้า , คิดถึงคุณตุ๊กนะคะ ขอให้แผลดีขึ้นไวๆค่ะ คุณท็อปน่ารักมีน้ำใจมากค่ะ เป็นต้น (ชมคลิป)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *