‘แน็ก ชาลี’ ยิ้มแก้มปริ ฝ่ายหญิงทักหา ‘กามิน’ แจงยิบกลับเกาหลีไปทำอะไร

Author:

หลังจากที่ กามิน อินฟลูเอ็นเซอร์สาวชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งบินกลับบ้านเกิดไปหมาด ๆ โดย แน็ก ชาลี พร้อมครอบครัวเดินทางไปส่งที่สนามบิน แต่ไม่กี่วันก็เกิดดราม่าขึ้นมื่อแฟนคลับต่างปะทะกันเดือด หลังจากที่ แน็ก ไลฟ์อยู่กับเพื่อน ซึ่งแฟน ๆ ก็บอกว่า กามินรออยู่ แต่ฝ่ายชายตอบกลับไปว่า ให้รอบ้าง เหมือนที่ตัวเองรอมาข้ามวันข้ามคืน จนแฟนคลับเข้าไปต่อว่าในไลฟ์ของกามิน

ล่าสุด (23 เม.ย.) เหมือนคู่นี้จะคืนดีกันแล้วหรือไม่? โดยทางด้านเพจ อรรถรส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “เหมือนจะได้กลิ่นของความคืนดีกันแล้ววววววว กรี๊ดดดดด ดีใจ หลังจากที่มีดราม่าคลุกกรุ่นมา 3 วัน ล่าสุด ทางด้าน แน็ก ก็ยิ้มแก้มปริ เมื่อสาวกามินทักแชทกลับมา
โดยทางด้านแน็กก็บอกว่า ไม่ได้ยินเสียงกาโตะตั้งนาน พออ่านแชทแล้วเป็น สาวกามิน ก็ยิ้มแก้มปริเลย และในไลฟ์ยังพูดอีกว่า “ไม่ได้ยินเสียงมานานแล้ว เดี๋ยวก็คงไปคุยนะครับ ก็มีแชทข้อความสาวมานะครับ ก็มีคนเดียวนะครับ ก็เข้าใจ เราก็ปากหมาไปเยอะ แต่เราก็รัก ทีมงานเราก็รัก ก็รักจริง ๆ”

ในส่วนด้าน กามิน ก็ออกมาอธิบายว่าด้วยวัฒนธรรมอะไรต่าง ๆ ทั้งภาษา นิสัย ไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน แต่เขาก็เข้าใจแน็ก และแน็กก็ยังเป็นคนดีอยู่เสมอ

ไม่พอ กามิน ยังบอกอีกว่า ที่ตนไม่ได้บอกว่ามีธุระอะไรบ้าง เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว  และอยากขอโทษ จากนั้นกามินก็พูดถึงรายละเอียดธุระที่เธอต้องทำหลังจากกลับเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น “ทำเรื่องเอกสารภาษี, บัญชี ,งานถ่ายคลิปทำคอนเทนต์โปรโมทให้กับ Tiktok หลังได้รับรางวัล ,งานแต่งเพื่อนสนิท และคุณพ่อมีผ่าตัดทันตกรรม ซึ่งเป็นผ่าตัดใหญ่ ก็เอาเป็นว่า แฟนคลับ สบายใจได้ เราควรให้กำลังใจพวกเขาดีกว่า คอยซัพพอร์ตกันแหละกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *