แฝงตัวไปเชื่อมจิต ‘เลิ่กลัก’ ไม่เกรงกลัว ‘น้องไนซ์’ บุกหาถึงที่

Author:

ถือเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างความประหลาดใจให้กับสังคมไทยเป็นอย่างมาก กับกลุ่มผู้ศรัทธา “อาจารย์น้องไนซ์” หรือ ด.ช.นิรมิต วัย 8 ขวบ ผู้ที่อ้างตนเป็นร่างอวตารองค์เพชรภัทรนาคานาคราช มีความสามารถในการ “เชื่อมจิต” และ “หยั่งรู้” เรื่องราวต่างๆ ทั้งอดีตและอนาคต รวมถึงเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ที่บอกเล่าจากปากพ่อแม่ ทำให้เขามีผู้ติดตามทั้งผ่านช่องทางโซเชียลฯ และที่เดินทางไปร่วมฟังเขาถ่ายทอดคำสอนตามจังหวัดต่างๆ เป็นจำนวนมาก

แม่ โต้ดราม่า! อ.น้องไนซ์ เชื่อมจิต ขอปกป้องลูก ลุยฟ้องหมด » อีจัน

เรื่องราวของ “น้องไนซ์” เริ่มเป็นที่พูดถึงเป็นวงกว้าง จากคลิปวิดีโอ “กิจกรรมเชื่อมจิต” อันแสนแปลก ที่มีผู้ใหญ่จำนวนมาก ก้มกราบเด็กวัยแค่ 8 ขวบ และเหตุการณ์ที่ “น้องไนซ์” ยกแก้วน้ำราดลงบนศรีษะของหนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรม จนกลายเป็นไวรัล

เชื่อมจิต” ของน้องไนซ์กับผู้เข้าร่วมรายดังกล่าว ที่รู้สึกไม่สบายใจและนึกอยากให้น้องรดน้ำให้ แต่น้องไนซ์กลับรับรู้จิตของบุคคลนั้นได้โดยที่เขาไม่ต้องบอกกล่าว จึงเอาน้ำราดลงบนหัวของอีกฝ่าย ทำให้เจ้าตัวรู้สึกยินดีมาก ทำให้ผู้เข้าร่วมรายอื่นๆ จึงสนใจอยากให้น้องรดน้ำให้ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด เลิ่กลั่กล่อกแล่ก สองพี่น้องครีเอเตอร์สายฮา ที่มีผู้ติดตามบนช่อง TikTok 5 ล้านคน เป็นการสร้างคอนเทนต์สนุกเฮฮา โดยการนำเอาไลฟ์สไตล์ของตัวเองมาผสมผสานกับความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงละคร หรือการโคฟเวอร์จากคลิปที่เป็นไวรัลต่าง ๆ ถ่ายทอดออกมาในสไตล์เลิ่กลั่กล่อกแล่ก เรียกเสียงหัวเราะจากคนที่ผ่านมาเห็นได้อย่างมาก ด้วยความตลกโดยธรรมชาติ และ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เลยทำให้ TikTok ช่องนี้มียอดฟอลโล่ขึ้นไวมาก ใครที่เครียด ๆ จากงานอยู่ เปิดดูช่องเลิ่กลั่กใน TikTok แล้วคุณจะลืมความเครียดเหล่านั้นไปเลย 2 พี่น้องก็ได้เดินทางซื้อคอร์สเพื่อไปร่วมกิจกรรมของน้องไนซ์อีกด้วย และได้ถ่ายคลิปติ๊กต่อกออกมาเพื่อเผยแพร่ เรียกว่า 2 พี่น้องได้เป็นนาตาชาตัวแทนหมู่บ้านเพื่อเข้าไปดูการทำงานและกิจกรรมของอ.น้องไนว์เลยก็ว่าได้ เรียกว่าเป็นคลิปที่สร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงฮาได้ไม่น้อยเลยค่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *