‘เอส กันตพงษ์’ สารภาพจำภรรยาไม่ได้ หลังป่วยหนัก

Author:

พระเอก เอส กันตพงษ์ เปิดใจกับสื่อดัง nineentertain ถึงสภาพอาการหลังจากที่ดีขึ้นมาก ยอมรับว่า ตอนฟื้นขึ้นมาแรกๆ ความทรงจำขาดหายไป จนเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ลืมแม้แต่กิจวัตรประจำวันของตัวเอง ต้องมาเรียนรู้ใหม่ด้วยการเปิดคลิปดู แม้กระทั่งภรรยาตัวเอง และ ลูกสาวก็จำไม่ได้ แต่ร่างกายตอนนี้ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันก็กลับมาเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว หากเทียบอายุสมองในตอนนี้จากการสอบถามเพื่อน ๆ ก็เทียบได้ประมาณอายุ 25 ปี

แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่ตนนั้นมีภรรยา “คิตตี้” ลูกสาว “วาเลนติน่า” และครอบครัวคุณพ่อคุณแม่รวมไปถึงญาติ ๆ ที่คอยดูแลในกำลังมาโดยตลอด โดยเฉพาะภรรยาที่คอยอยู่เคียงข้างแม้ในวันที่ตนนอนนิ่งอยู่บนเตียง จากเดิมที่ภรรยาจะรับหน้าที่ดูแลลูกเป็นแม่บ้านเต็มตัว ก็ต้องมีการรับงานเพิ่มเติมรวมไปถึงดูแลลูกและดูแลตนอีกด้วย เคยโกรธตัวเองว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้แต่ก็คิดได้ว่าทุกอย่างมีเกิดขึ้นและดับไป ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ความคิดบางส่วนต่างไปจากเมื่อก่อน และมองว่าคิดถูกที่เลือกภรรยาคนนี้เป็นคู่ชีวิต เพราะอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก ไม่เคยแม้แต่ร้องไห้ให้ตนเอง พยายามคอยช่วยในทุก ๆ เรื่องมาตลอด รวมไปถึงครอบครัวและญาติ ๆ ที่คอยดูแล ที่มีความยากคือความทรงจำที่หายไปของตนแต่ทุกคนก็ยังสู้ ตนโชคดีที่เกิดมาในครอบครัวนี้

ส่วนแพลนการทำงานนั้น หนุ่มเอสเผยว่า สัญญาที่หมดไปกับอดีตต้นสังกัดอย่างวิกหมอชิต หมดในช่วงที่คาบเกี่ยวระหว่างตนป่วยพอดี แต่ทุกวันนี้ก็เป็นเหมือนสัญญาใจต่อกัน ยืนยันว่าไม่ได้หายไปจากช่องแน่นอน อยากกลับมาเล่นละครเหมือนเดิม แต่ก็คงไม่สามารถเล่นฉากบู๊ได้เพราะปัญหาเรื่องของสุขภาพ แต่ตนก็ยังอยากลองบทใหม่ ๆ และยังมีรายการที่ตนนั้นเป็นพิธีกรอยู่ก็อาจจะได้เห็นตนในหน้าจออีกครั้ง ส่วนภรรยาและลูกสาวจะเข้าวงการตามรอยตัวเองหรือไม่ หนุ่มเอสบอกให้เป็นเรื่องของอนาคตและอยากให้เจ้าตัวได้เลือกเอง

990066.md.jpeg

990063.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *