วิจารณ์ ‘บางกอกคณิกา’ หลังตอนแรก ชาวเน็ตพูดถึงสนั่นจนติดเทรนด์อันดับ 1

Author:

ออนเเอร์ให้ได้รับชมตอนเเรกไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเมื่อค่ำคืนวันที่ (8 พ.ค. 2567 ) สำหรับละครเรื่อง บางกอกคณิกา (Bangkok Blossom) ซีรีส์แนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์โรแมนติกดราม่า เมื่อ “โสเภณี” ขอลุกขึ้นสู้เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน นำแสดงโดย อิงฟ้า วราหะ, ก้อย อรัชพร, ชาร์เลท วาศิตา

เเละเป็นที่น่าติดตามเมื่อ #บางกอกคณิกาep1 พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เเละมีชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น

คนที่น่าสงสารอีกคนคือแม่ราตรี แล้ว บ่าวที่บอกว่า ใครจะช่วย คือแม่ยิ่งร้องไห้ เพราะรู้อยู่แล้ว หรือเปล่าว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ ที่เขาจะช่วย พระยาจรัล ขาบฝัน ให้ ลูกๆของแม่ แล้วคือ แม่เก็บสาย สะดือ ของลูกๆไว้ด้วย หรือ ว่าไม่ใช่แม่เล้า แต่เป็นแม่แท้ๆ ของสามสาว #บางกอกคณิกาep1

ซีนนี้ บอกเลยว่าถ่ายทอดออกมาได้ว่าสมัยก่อนเค้าเลือกผู้หญิงจากการทำแบบนี้จริงๆๆ #บางกอกคณิกาep1 #อิงฟ้ามหาชน@EWaraha

พึ่งได้ดูบางกอกคณิกา อิงฟ้าสวยมากกกกก ซีนนี้คือแบบสวยชิบหายเลย จังหวะตกหลุมรักสัดๆ คุณเกื้อไม่ตกหลุมรักก็แย่แล้วอ่ะ ยิ้มหวาน ตาหวาน ลักยิ้มน่าเอ็นดู อหหหๆๆ คือก็รู้ว่าอิงฟ้าสวย มีเสน่ห์ แต่อันนี้คือสิบสิบสิบ !!! #บางกอกคณิกาep1 #บางกอกคณิกา #อิงฟ้าวราหะ

-แม่กุหลาบ: ไม่ว่าเราจะสมหวัง หรือผิดหวัง จะสุขหรือทุกข์ ก็มีเราเนี่ยแหละที่เป็นเพื่อนแท้ของตัวเอง เป็นละครที่สอดแทรกเพื่อนหญิงพลังหญิงที่ต่อสู้เพื่อความฝันและสิทธิของการเป็นมนุษย์ เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน #บางกอกคณิกา พลาดไม่ได้ #บางกอกคณิกาep1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *