เปลี่ยนเส้นทางใหม่ ผู้กองแคท โอนย้ายจากตำรวจ สู่เส้นทางนี้ เพื่อนๆร่วมยินดี

Author:

“ผู้กองแคท” ลงภาพในอินสตาแกรมร่ำลาเพื่อนร่วมงาน หลังโอนย้ายไปเป็นนักประชาสัมพันธ์ กรมการปกครอง

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา อินสตาแกรมส่วนตัวของ ว่าที่ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก หรือ “ผู้กองแคท” cat_atitiya รอง สว.กลุ่มงานวิชาการ และงานสารบรรณ สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ตร. ได้ลงภาพ ที่ผู้กองได้เข้าไปร่ำลาเพื่อนร่วมงาน

และถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก พร้อมทั้งนำพวงมาลัยไปสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ซึ่งประดิษฐานอยู่ที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ภายหลังที่มีรายงานว่าปรากฏชื่อ ว่าที่ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก รองสารวัตร กลุ่มงานวิชาการ และงานสารบรรณ สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในบัญชีรายละเอียดการรับโอนข้าราชการ แนบท้ายคำสั่งกรมการปกครอง ที่ 738/2567 ลงวันที่ 2 เม.ย.2567

โดยให้โอนย้ายไปเป็นนักประชาสัมพันธ์ กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักเลขานุการกรม กรมการปกครอง โดยคำสั่งมีผลตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับ ผู้กองแคท เคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปีที่ผ่านมา หลังมีการพูดถึงการ เลื่อนยศจาก ร.ต.ต. เป็น ร.ต.อ. แบบพุ่งพรวดภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปีที่ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรม ข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร หรือ กอส.รุ่นที่ 47 จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่า เข้ามาเป็นตำรวจตามขั้นตอน และระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ซึ่งนอกจาก ผู้กองแคท จะรับราชการตำรวจแล้ว เจ้าตัวยังทำธุรกิจ และเข้าร่วมประกวดนางงามอีกด้วย โดยล่าสุดได้ตำแหน่ง รองอันดับ 2 นางสาวไทยประจำปี 2567 และยังมีผลงานด้านการร้องเพลงและงานแสดงอยู่เป็นประจำ

jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *