ปรากฏการณ์พิเศษ อ.ลักษณ์ เปิดราศีจากที่อึมครึม ดวงลงล็อก โดดเด่น ราศีรวย-ราศีเปลี่ยนแปลงดี

Author:

ปรากฏการณ์พิเศษ ดาว6ดวงมาชุมนุม อ.ลักษณ์ เปิดราศีจากที่อึมครึม ดวงลงล็อก โดดเด่น ราศีรวย ราศีเปลี่ยนแปลงดี เผยวันเพ็ญพุธสุดอัศจรรย์ วิสาขบูชานี้ บูชาพระอุปคุตร่ำรวยโชคดี มดดำ ขนลุกเจอทักแรงตรงเป๊ะ

มดดำ คชาภา เชิญ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ มาในรายการแฉล่าสุดพูดถึงการบูชาพระอุปคุต วันวิสาขบูชา 22 พ.ค.นี้ พูดถึงความเชื่อเกี่ยวกับพระอุปคุต พระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่

อ.ลักษณ์ กล่าวว่า พระอุปคุต เป็นพระอรหันต์ที่มีฤทธิ์ เชื่อกันว่า จะมาแสดงฤทธิ์ผ่านเณร ผ่านพระ ถ้าปีใดมีวันเพ็ญตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ และตรงกับวันพุธ (วันเพ็ญพุธ)

มดดำ กล่าวว่า มีความเชื่อว่าผู้ดูแลพระอุปคุตคือพญานาค เพราะพระอุปคุตอยู่ที่สะดือแม่น้ำโขง คนตักบาตรดูแลคือพญานาค

มดดำ ยังเล่าเหตุการณ์ 15 ค่ำ เดือน 11 ร้อยวันพันปี อ.ลักษณ์ ไม่เคยโทรมาหา บอกซีเรียส จิตตกเลย คุณจำไว้นะสิ่งที่คุณเป็นจะกลับมาอีก

ฉันเสร็จจากพาทุกคนไปดูบั้งไฟพญานาค กำลังจะกลับ ดวงคุณตอนนี้ เดี๋ยวมันจะกลับมาอีก มันจะต้องป่วย มันจะกลับมาอีก กูนอยด์มาก

สักพักปากเบี้ยวรักษาหายแล้ว หลังอาจารย์พูด 3 วัน กลับมาทำรายการ ตาตก บอกวิธีแก้ ต้องย้ายที่อยู่ใหม่

อ.ลักษณ์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ผมกับมดดำ ไม่ใช่คนเม้าธ์เรื่องใคร ไม่เหลือบ่ากว่าแรงจะไม่คุย มีลูกน้องมดดำกับอาจารย์ผูกพันกันตั้งแต่มูไนท์

เพิ่งออกรายการเห็นมดดำดวงไม่ดีเลย บอกให้ไปตรวจร่างกาย ระบบประสาทฝังเข็ม ทางโหราศาสตร์ต้องย้ายที่อยู่ ปรับเปลี่ยนชีวิต สร้างพระด้วย ทำบุญกับ รพ. คนป่วย

มดดำ กล่าวอีกว่า ฉันไม่เชื่อ อาจารย์ถามคุณทำอะไรอยู่แล้วมันยังมืด ฉันสร้างถ้ำอุปคุต แล้วมันยังมืดอยู่ คุณไปทำให้ถ้ำสว่าง เลยแปะทองคำเปลวให้อร่าม

หมอก็บอกตาตกมีวิธีรักษาแล้ว ต้องกรีดตา เพราะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง จากโรคหน้าเบี้ยว ต้องกรีดตาเหมือนทำตาใหม่ อีกวิธีมีเครื่องยกตาได้แล้ว

“วันปิดทองทั้งถ้ำเสร็จ หมอเจอเครื่องดึงตาที่ไม่ต้องผ่า จะไม่ให้เชื่อ อ.ลักษณ์ ได้ยังไง เตรียมสร้าง รพ. ที่ จ.บึงกาฬ ด้วยตอนนี้”

อ.ลักษณ์ กล่าวว่า คนบูชาพระอุปคุตต้องรวย พระอุปคุตคือความร่ำรวย โชคดี ป้องกันภัยรอบทิศ ไม่มีพระอรหันต์องค์ไหนมีฤทธิ์เท่าพระอุปคุต ป้องกันภัยจากพญามาร มารทั้งหลาย ให้เกิดโภคทรัพย์ ทำมาค้าขึ้น

ไปบูชาพระอุปคุตที่วัดอาฮง (บึงกาฬ) ร่วมสร้างพระอุปคุต วันที่ 22 พ.ค. นี้ วันวิสาขบูชา เป็นวันเพ็ญพุธ พิธีพุทธาภิเษก บ้านไหนรวยจะรวยยิ่งขึ้น (มดดำจัดพิธีสำคัญทำพระอุปคุตเพื่อนำเงินจะสร้างรพ.)

อ.ลักษณ์ ยังเปิดดวงชะตาราศี ว่า วันที่ 14-15 พ.ค. ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีพฤษภ
วันที่ 21 พ.ค. ดาวศุกร์ยกเข้าราศีพฤษภ , วันที่ 25 พ.ค. ดาวพุธยกเข้าราศีพฤษภ
เจอกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวมฤตยู เป็น 5 ดวง

“ดาวชุมนุม 5 ดวงในราศีพฤษภ เดี๋ยวจะมีพระจันทร์มาให้แสงในวันที่ 22 พ.ค. อีก เป็น 6-7 ดวง เป็นปรากฏการณ์พิเศษ ตอนนี้ทุกราศียังอึมครึมดวงไม่ดี เพราะรอดาวขับเคลื่อนตรงนี้”

“ตั้งแต่ 14,15,21,25 พฤษภา ดวงจะลงล็อก ทุกราศีเลย พฤษภ กับ พิจิก จะลงล็อกเลย โดดเด่น โดยเฉพาะในวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 วันวิสาขบูชานี้ ดาวมาชุมนุมในราศีพฤษภ 6-7 ดวง และเรือนการเงินของราศีเมษ ทำให้ เมษ รวย , พฤษภ เปลี่ยนแปลงดี”

อ.ลักษณ์ บอกอีกว่า คนทั้งประเทศรู้สึกมึนๆ อึมครึม ไม่แน่วันวิสาขบูชา นี้ได้เวียนเทียนไหว้พระ หาโอกาสร่วมบุญกับ มดดำ สร้าง รพ. ผ่านที่ระลึกมงคลพระอุปคุต ทั้งเหรียญ ผ้ายันต์ องค์บูชา เป็นมหามงคลเปลี่ยนชะตา ฟันธง

โดยมี ป๋อง สุพรรณ ซึ่ง มดดำ ขอให้มาช่วยเรื่องเปิดถ้ำ พิธีบวงสรวง อยากสร้าง รพ. ทำบุญด้วย ต้องทำวัตถุมงคลให้คนมาร่วมบุญ เราต้องตอบแทนเขาด้วยพิธีมวลสาร ต้องงดงาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *