โฉมหน้ามือดีคลิปฉาว ‘พิมพ์ กรกนก’ ที่แท้เป็นผู้หญิงด้วยกัน

Author:

เรื่องราวร้อนระอุข้ามสัปดาห์ สำหรับเรื่องราวของ “พิมพ์ กรกนก” นางแบบสาว และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (บก.สอท.1) หลังจากมีบุคคลปริศนาปล่อยคลิปลับส่วนตัวในโลกโซเชียล จนทำให้เกิดความเสียหาย

หลังจากเข้าสู่กระบวนการทางกฏหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวขสอบบุคคลที่ต้องสงสัย โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งภายในซอยเพชรเกษม 81-2 เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของ “ยิ้ว วาริ” นักแสดงซีรีส์วาย และแฟนเก่าของ พิมพ์ กรกนก ที่เข้าข่ายผู้ต้องสงสัย แม้ว่าเจ้าจะออกมาปฏิเสธ และกล่าวยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด ประกอบด้วย คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ไอแพด และโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า มีการส่งไฟล์ทั้งหมด 7 ไฟล์ภาพไปอีกที่หนึ่ง และกำลังพิสูจน์ว่า ใครเป็นคนส่งไฟล์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พอจะทราบแล้ว และอยู่ในระหว่างการยืนยันตัวบุคคล อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า “กัน จอมพลัง” เตรียมพาผู้ก่อเหตุที่เข้ามาสารภาพว่า เป็นผู้ปล่อยคลิปด้วยเหตุผลส่วนตัว ในวันนี้ (21 พ.ค. 67) เวลา 10.00 น.
ซึ่ผู้ที่ได้เป็นคนปล่อยคลิปฉาวในครั้งนี้คือแฟนใหม่ ของอดีจแฟนหนุ่มสาวพิมพ์ กรกนกนั่นเอง ซึ่งเธอได้เผยว่าได้ไปเจอคลิปนี้ในดทรศัพท์แฟนหนุ่ม จึงเกิดบันดาลโทสะปล่อยคลิปนั่นออกไปนั่นเอง และตอนนี้พร้อมเยียวยาและเข้าสู่ตามกระบวนการกฎหมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *