เปิดประวัติ ‘ตังตัง มริษดารา’ แซ่บไม่เบานี่หรือคนปล่อยคลิป

Author:

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุด “พิมพ์ กรกนก” นางแบบ เน็ตไอดอลสาว กับอดีตแฟนหนุ่มออกมาว่อนโซเชียล โดยเจ้าตัวได้เตรียมดำเนินการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับคนที่นำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ในโซเชียล

ล่าสุดคนปล่อยคลิปลับของ “พิมพ์” ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับสารภาพว่า ตนสงสัยว่าแฟนหนุ่มมีคนอื่น เลยนำโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมาเปิดดูปรากฏว่าพบคลิปลับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์กับคนอื่น จึงไล่ดูไปเรื่อยๆ พบว่ามีคลิปของเหยื่อ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วรวมถึงมีคลิปของตนเองด้วยเช่นกัน ด้วยความเสียใจและรู้สึกรับไม่ได้กับภาพที่ได้เห็น รวมถึงถูกแฟนหนุ่มนอกใจ จึงส่งคลิปทั้งหมดเข้ามาที่โทรศัพท์ของตัวเอง จากนั้นก็ส่งคลิปให้เพื่อนเพื่อเป็นการระบายความรู้สึก และหลังจากนั้นทำให้คลิปดังกล่าวหลุดและมีการแชร์กันในโลกโซเชียล

ต่อมาเพจดังอย่าง ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวพร้อมบอกว่าสาวคนนี้คือ “ตังตัง” อดีตคู่กรณีของ “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา” นั่นเองโดยบอกว่า “อ้าวๆ “อีน้องตังตัง” ทำไมทำแบบนั้น! ฉันผิดหวังมากนะ ไม่ช่วยนะคะรอบนี้ อุตส่าห์ช่วยเคสหมั่นประมาท รอบนี้แกทำร้ายผู้หญิงด้วยกัน ทั้งๆที่แกก็โดนทำมาก่อน ทำไมพวก แกแฟนเยอะกันจังวะ? เห้อ… คนปล่อยคลิป “น้องพิมพ์” ชื่อ “ตังตัง มริษดารา เคยเป็นคู่กรณี “นาฟ” หลานแพท”

เปิดวาร์ป ‘ตังตัง มริษดารา’ นางแบบสาวลุกซ์เซ็กซี่ ดีกรีครูจีนสุดแซ่บ ประวัติไม่ธรรมดา สวย หุ่นดี ขยันทำงาน มีธุรกิจหลากหลาย

กำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับ ‘ตังตัง’ หรือ มริษดารา พัชระสาโรช ครูสอนภาษาจีนสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังในโลกโซเชียล ด้วยลุกซ์สุดแซ่บ ขี้เล่น กล้าพูดในเรื่อง 18+ ทำให้เธอเป็นขวัญใจชายไทยหลายคน วันนี้ ข่าวสดออนไลน์ จะพามาทำความรู้จักสาวคนนี้

ประวัติ ตังตัง

  • ชื่อจริง: มริษดารา พัชระสาโรช
  • ชื่อเล่น: ตังตัง
  • วันเกิด: 25 พฤษภาคม 2542
  • บ้านเกิด: แพร่
  • จบการศึกษาชั้นมัธยม จาก โรงเรียนนารีรัตน์ จังหวัดแพร่
  • การศึกษาระดับปริญญาตรี: มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ สาขาการศึกษาภาษาจีน

ปัจจุบัน ตังตัง มีทั้งงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ และเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ สอนภาษาจีน ผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โด่งดังโดยเฉพาะใน TikTok นอกจากนี้ ตังตัง ยังทำธุรกิจมากมาย ทั้งอาหารเสริม, ร้านหม่าล่า, ฟาร์มแมว

อย่างไรก็ใครก็ตามที่อยากจะติดตาม ตังตัง เธอใช้ชื่อ Maritdara ในทุกแฟลตฟอร์มโซเชียล ทั้ง อินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก, ยูทูบ และ ติ๊กต็อก แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เธอจะลบแอคเคาท์ไปหมดแล้ว

ประวัติ ตังค์ตังค์ มริษดารา เหล่าซือสอนภาษาจีน ที่สวยแซ่บที่สุดนาทีนี้

ตังตัง มริษดารา เปิดวาร์ป ครูสอนภาษาจีนสุดแซ่บ สวย ฉลาด เซ็กซี่ | Thaiger ข่าวไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *