อย่าล้ำเส้น! ออมสิน ศศิภาพร ตอบคอมเมนต์แฟนลูกยางวิจารณ์ ซัดไม่ชอบก็อย่าเข้ามา

Author:

“ออมสิน” ศศิภาพร จันทวิสูตร นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกโรงตอบแฟนลูกยาง ที่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ฟอร์มของเธอในพื้นที่โซเชียลมีเดีย

ศศิภาพร เป็นหนึ่งในนักกีฬาวอลเลย์บอลที่ถูกแฟนๆวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น หลังจากจบการแข่งขันในศึกเนชั่นส์ ลีก และมีแฟนวอลเลย์บอลบางส่วนที่เข้าไปวิจารณ์ในพื้นที่โซเชียลมีเดียของเธอ

ล่าสุด ออมสิน ศศิภาพร ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ลงบนโซเชียลมีเดีย หลังกลับมาถึงประเทศไทย ซึ่งก็มีแฟนๆเข้าไปวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของเธอ โดยศศิภาพร ตอบโต้ด้วยการลบคอมเมนต์บางส่วน

อย่างไรก็ตามมีแฟนลูกยางคนหนึ่งที่คอมเมนต์ว่า “สงสัยอยู่ว่าทำไม comment น้อยจัง มีแต่ชม #ลบ comment เก่ง” ซึ่งทำให้ลูกยางสาวรายนี้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยข้อความว่า

“อันนี้หนูลงคู่กับแม่ค่ะ เขาคือกำลังใจของหนู หนูรู้ว่าหนูเล่นไม่ดี หนูเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข หนูไม่ได้เก่งแต่ปากแต่อะไรที่มันมาเข้าพื้นที่ของหนูหนูก็ต้องปกป้องตัวหนูบ้าง พี่จะเกลียดจะด่าอะไรก็ด่าที่อื่นค่ะ นี่คือพื้นที่ของหนู ซ้อมหนูก็ซ้อมเต็มที่ทุกอย่างหนูแค่ทำมันไม่ดี หนูรู้ตัวเองดีค่ะ ไม่มีใครมาคอมเม้นที่ไม่ดีนอกจากพี่คนเดียว ที่ลบเพราะมันรูปหนูกับแม่หนู แค่คนคนนึ่งที่อยากได้กำลังใจตอนที่แย่หนูก็ลงรูปแม่หนูผิดอะไรหรอคะพี่ ถ้าหนูทำไม่ถูกใจหรือมันขัดหูขัดตาพี่ พี่บล๊อคหนูไปได้เลยค่ะ แต่อย่าล้ำเส้นพื้นที่ของหนู จะหน้าลอยหน้าเทาหน้าอะไรก็หน้าของหนู ไม่ชอบก็อย่าเข้ามาค่ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *