หล่ออมตะ “เจอร์รี่ F4” รักแรกสาวไทย ร่วมงานในไทย แฟนคลับรอเจอกรี๊ดห้างแตก

Author:

เต้าหมิงซื่อ รักใสใสหัวใจสี่ดวง กว่า 20 ปี หล่ออมตะ “เจอร์รี่ F4” #JerryF4 รักแรกสาวไทย ปรากฏตัวร่วมอีเวนต์ในไทย แฟนคลับรอเจอ กรี๊ดห้างแตก!

แฟนคลับกรี๊ดต้อนรับกันสนั่น ทำเอาสยามพารากอนแทบแตก เมื่อพระเอกชื่อดังจากไต้หวัน “เจอร์รี่ หยาน” (Jerry Yan) หรือ “เจอร์รี่ F4” ปรากฏตัวในงาน Tiffany & Co. เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ใหม่ล่าสุด” ณ สยามพารากอน

ซึ่ง เจอร์รี่ ถือว่าเป็นสามีคนแรกๆ ของสาวเอเชีย โดยแฟนคลับชาวไทยรู้จักกันดีจาก ซีรีส์ยอดฮิต F4 เวอร์ชันไต้หวัน (Metro Garden) “รักใสใสหัวใจสี่ดวง” เมื่อกว่า 20 ปีก่อน ในบทบาท “เต้าหมิงซื่อ” รักแรกของสาวไทย

เจอร์รี่มาในลุกส์สุดเท่ แต่คงความขี้เล่นตามสไตล์ โดยได้มีการโพสต์ท่าให้สื่อมวลชนได้ถ่ายรูป และมีโมเมนต์น่ารัก น่ารัก ให้ได้เก็บภาพมาชม

และนอกจากนี้ เจอร์รี่ ยังได้ประกบคู่กับ Tiffany & Co. House Ambassador ของประเทศไทยอย่าง วิน เมธวิน ด้วย ทั้งนี้ภายในงานยังมีนักแสดงดัง อาทิ ฟอส จิรัชพงศ์ , มีน นิชคุณ , เชอรี่ เข็มอัปสร , ปอนด์ ณราวิชญ์ และ แบม สราลี ซึ่งแต่ละคนก็มาในลุกส์ที่เรียบโก้ สวยหล่อดูดีกันทุกคน

สำหรับความพิเศษของแฟล็กชิพสโตร์ Tiffany & Co. แห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน คือ การตกแต่งภายใต้แนวคิดการออกแบบล่าสุดของแบรนด์ เป็นการเฉลิมฉลองมรดกแห่งงานฝีมือเหนือกาลเวลาและงานออกแบบโดดเด่นที่อยู่คู่แบรนด์ Tiffany & Co. มานานนับศตวรรษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *