คบคนนี้ใครก็เตือน เปิดบ้าน ‘มายด์ ณภศศิ’ รวยไม่แพ้ ‘สงกรานต์’

Author:

เปิดใจ “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” เล่าแบบหมดเปลือกถึงจุดเริ่มต้นความรักระหว่างหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ตอนนี้ขยันเสิร์ฟคอนเทนต์หวานลงโซเชียลรัวๆ
ย้อนเล่าอดีตที่เคยโดนด่า ดัดเสียง แอ๊บแบ๊ว จนเป็นปมไม่มั่นใจตัวเองถึงขนาดอยากออกจากวงการ และด้านความรักครั้งนี้ที่ใครๆ ก็เตือนจะไหวเหรอ ในรายการ WOODY INTERVIEW

ได้มีโอกาสดูคลิปใน TikTok ตัดต่อเองไหม พี่ว่ามันเรียลมากเลยทั้งคลิปส่วนตัวแล้วก็เวลาอยู่กับแฟนคนก็ชอบนะ ?
มายด์ : ตัดเองหมดเลยค่ะ เมื่อก่อนก็ไม่มั่นใจ จะเล่นแต่ในอินสตาแกรมเยอะกว่า แต่พอหลังๆได้มาลองตัดคลิป แล้วเล่น TikTok ก็เริ่มรู้สึกมากๆ
กลายเป็นคนชอบดูมายด์ไปกินค่ะตอนนี้ มันทำให้คนเห็นมายด์ในอีกมุมหนึ่ง คือเมื่อก่อนถ้าคนมองเราแต่แค่ภาพ อาจจะคิดว่าเรานิ่งๆ เซ็กซี่ หรือว่าไม่ได้พูดเยอะ
อาจจะดูแบบหยิ่งๆหน่อยด้วยซ้ำ แต่พอมี TikTok เรารู้สึกว่าเป็นตัวเองได้ เหมือนเราไม่ต้องเป๊ะตลอดเวลา สามารถปล่อยชีวิตในทุกๆวันที่เราไม่ได้ตื่นมาแต่งหน้าสวยทุกวัน ในชีวิตจริงๆที่คนเขาเห็นก็อาจจะเอ็นดูเรามากขึ้นเยอะเลย

คบกันมากี่ปีแล้ว ?: น่าจะเกือบปีแล้วนะคะ คือมีโอกาสเจอกันแล้วก็ได้คุย พี่เขาก็เหมือนมาคุยกับเราเยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วอะไรหลายๆอย่างมันโอเค ตอนนั้นหนูก็ไม่ได้มีใคร
เหมือนหลังๆ เราก็มาโฟกัสกับงานเริ่มทำธุรกิจเยอะ ก็เลยมีปรึกษากันด้านการทำธุรกิจบ้าง ทัศนคติในการใช้ชีวิต มีโอกาสคุยกันมากขึ้นทั้งเรื่องกลอฟ์และเรื่องการทำงานหลายๆ
อย่างที่คุยแล้วได้หลายมุมที่ทำให้มายด์โตขึ้นด้วย เราได้เรียนรู้อะไรจากเขา ตอนแรกคนเตือนหนูเยอะมากพี่วู้ดดี้ ว่าพี่สงกรานต์จริงๆ เหรอ ที่อาจจะมีมุมข่าวที่เราเห็น
คุณพ่อคุณแม่มายด์ก็เห็น เขาก็ถามเราว่าจะไหวเหรอ พี่เขาจะจริงจังจริงใจกับเราไหม ซึ่งมายด์ฟังทุกคนเลยนะที่เตือน แต่มายด์ก็รู้สึกว่าสุดท้ายช่วงชีวิตของแต่ละคน
มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ใช่ตัวเราจะเกิดมาแล้วดีทุกอย่างเหมือนกัน เราก็มีจุดผิดพลาด หรือมีอะไรที่เป็นเหตุเกิดในชึวิตแล้วทำให้เราเรียนรู้กับมันแล้วโตขึ้น
รู้สึกว่าจากการที่มายด์สัมผัสกับตัวเอง เราบอกกับทุกคนว่ามายด์รับฟังและระวัง มายด์ไม่ได้เป็นคนที่ใช้ใจทั้งหมด เราก็จะใช้สมองแล้วก็คิด
เรามองหลายด้านมาก การคุยของพี่เขา โอเคเขาก็อาจจะเป็นคนที่มีคารมดีและมีเสน่ห์ในการจีบผู้หญิงอันนี้ไม่เถียง แต่ว่าในมุมอีกหลายๆ
มุมที่มองเห็นในตัวเขารู้สึกสัมผัสได้ถึงความจริงใจ เขาไม่ได้เป็นคนที่มีอะไรซับซ้อนอย่างที่หลายคนบอก ค่อนข้างจะตรงๆ ด้วยซ้ำ
แต่อาจจะด้วยอารมณ์ของเขาที่เป็นผู้ชายจ๋าๆ เลย ระยะเวลาที่ผ่านไปแล้วพอเขาเริ่มมาเจอคนรอบตัวเราก็กลายเป็นว่าทุกคนก็เห็นด้วยว่าเขาน่ารัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *