‘ไฮโซชูชัย’ ไม่หวั่นเพชรตกทะเล ขนเพชร 5,000 ล้านจัดวันเกิด

Author:

จัดหนักจัดเต็มทุกครั้ง สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิดของเจ้าแม่เครื่องเพชรอย่าง “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในธีม Diamond Night Pool Party
ขนเครื่องเพชรรวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านมาโชว์ในงานด้วย และที่พิเศษขึ้นไปอีกก็คือมีนางเอกตัวแม่อย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่สวมเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 1,500 ล้าน
และยังมีพระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร กนกธร” สวมเครื่องเพชรราคา 500 ล้านบาทจูงมือกันลงสระว่ายน้ำ และที่เป็นไฮไลต์เด็ดสุดก็คงหนีไม่พ้นเจ้าของงานที่มีหนุ่ม “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ”
อวดความล่ำอุ้มเจ้าของวันเกิดลงสระกันไปเลยทีเดียวโดยก่อนเริ่มงาน ชูชัย ได้เผยถึงงานนี้ว่าจริงๆ แล้วทุกปีจะเป็นการทำบุญให้กับคุณแม่ด้วย ส่วนงานปาร์ตี้แบบนี้นานๆ ถึงจะมีสักที ก็เลยต้องจัดหนักจัดเต็ม
“ปกติแล้วเราจะจัดวันผู้ให้กำเนิด เป็นวันที่เรารักแม่ของเราที่สุด และเป็นวันที่แม่เจ็บปวดที่สุด เป็นงานบุญตลอดเลยให้เด็กพิการอะไรตลอดเวลา
ส่วนเรื่องปาร์ตี้นี่แทบไม่ได้ทำเลย เพิ่งจะมีเที่ยวนี้เพราะบ้านครบ 20 ปี แล้วก็แต่งบ้านใหม่ และเราก็อยู่ในโลกออนไลน์ โลกโซเชียล เลยอยากขอบคุณน้องๆ ที่เป็นอินฟลูเอนเซอร์ เลยจัดงานนี้ขึ้นในเดือนเกิด
ก็ปลื้มใจมากเลย ตอนแรกคิดว่าจะมีประมาณ 100 ล้านฟอลโลเวอร์ แต่ตอนนี้ทะลุ 200 ล้านแล้ว ดีใจมากไม่คิดว่าจะมีคนเป็นเอฟซีของเรา และให้เรามีตัวตนในตรงนี้
ก็ขอขอบใจมากๆ เลย เราก็ไม่ได้จัดบ่อย ทำทั้งทีก็ทำให้ดีที่สุด วันนี้ไฮไลต์คือโชว์เครื่องเพชรราคา 1,500 ล้าน ที่น้องเจนี่ใส่ ส่วนน้องตงตงประมาณ 500 และมีน้องไนกี้อีก 500 แต่รวมหมดประมาณ 5,000 ล้าน”
เผยเหตุต่างหูเพชรมูลค่ากว่า 30 ล้านจมหายกลางทะเล ได้แต่ทำใจ คิดซะว่าฟาดเคราะห์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *