ดาราสาวดังคนนี้ เผยสาเหตุเลิกดารารุ่นน้องที่แท้จริง ช็อคเลิกทั้งที่ยังรัก

Author:

ปิดฉากรักลงแล้วระหว่าง อาไท กลมกิ๊ก กับ น้ำเพชร อิสรีย์ หลังทั้งคู่ถูกจับตาอัลฟอลไอจี ลบรูปคู่เกลี้ยง จนกระทั่งหนุ่มอาไทออกมาชี้แจง ยอมรับเลิกกันจริง สาเหตุความคิดไม่ตรงกัน การใช้ชีวิตของเราไม่ค่อยตรงกัน
ล่าสุด สาวน้ำเพชร ออกมาเปิดใจประเด็นนี้ครั้งแรกรายการ ความสัมพันธ์ 101 บนช่องยูทูบ @ShaAeng เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ทะเลากันอยู่ ก่อนมีการตัดสินใจแยกทางกันโดยเผยว่า ความรักมีทั้งดีและไม่ดี ตนอายุ 27 อาไท 23 ห่างกัน 4 ปี ตอนตนอายุ 23 ก็เป็นแบบเขา งอแง ขี้หึง แต่พอ 27 ก็จะนิ่ง ชิว ปล่อยจอย

ที่ทะเลาะกัน ตนจะไปทำงานและ เขาขี้หึงมาก วันนั้นเขาว่างขอไปด้วย ตนมองว่าเพิ่งเข้าวงการ ก็บอกว่าไม่ต้องไปก็ได้ วันหยุดก็อยู่บ้านพักผ่อนดีกว่าเขาบอกถ้าไม่ให้ไปก็ไม่ต้องมีหรอกแฟน แล้วเขาขนของกลับบ้านเลย เป็นแบบนี้หลายรอบแล้ว เลยห่างกันเพื่อให้ไปทบทวนดู จริงๆบอกเลิกตั้งแต่วันมีปัญหา
ไม่มีใครอยากเลิก อยากคบใครสักคนไปนานๆ แต่สุดท้ายถ้าไม่ใช่ก็ไม่รู้จะฝืนไปทำไม เป็นเรื่องที่ตนลังเลว่ายังไง เพราะสงสารเขา ระยะเวลาสั้นมากๆความรู้สึกตอนนี้ยังรักและห่วง แต่รู้สึกว่าไม่อยากกลับไปโมเมนต์ที่ทะเลาะกันแล้วซีนใหญ่แล้ว ปรับความเข้าใจกันเป็นร้อยๆล้านๆครั้ง ไม่อยากมีซีนนั่งแกร็บขนของกลับบ้านแล้ว มันคุยกันได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *