เพจดัง เปิดสาเหตุคู่รัก ไปต่อหรือพอแค่นี้ ผู้ชายยังลั้ลลา หลังจับตา พลอย – โต้ง อันฟอล

Author:

อย่าใช้คำว่า “เรื่องแค่นี้เอง” เพจดังเปิดสาเหตุคู่รักไปต่อหรือพอแค่นี้ ฝ่ายชายยังลั้ลลาปาร์ตี้ หลังจับตา พลอย – โต้ง อันฟอล

เป็นความสัมพันธ์ที่แฟนๆลุ้นกันเหนื่อย นางเอกดัง พลอย เฌอมาลย์ กับนักร้องหนุ่ม โต้ง ทูพี หลังจากล่าสุดทั้งคู่ต่างก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันแล้ว

ขณะที่ เพจ เจ๊มอย 108 ก็ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมล่าสุดวันนี้ (28 พ.ค.67) อีกถึงปัญหาความสัมพันธ์คู่รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้ว่า

“เค้าเลิกกันยังนะ? กูไม่รู้!! เลิกถามกูได้แล้ว ปัญหาเดิมๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไข ตัวกู ของกู ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้ ปาร์ตี้ มาดื่มมาดริ้๊ง รักเพื่อน.. และติดลม..สุราเมระยะฯ พาขาดสติ

อย่าใช้คำว่า “เรื่องแค่นี้เอง” กับความรู้สึกคนอื่น อย่าคิดว่า..มันแค่เรื่องเล็กๆ เพราะถ้ามันเล็กจริง มันจะไม่มีปัญหา รอเวลาเยียวยา และรอคนนึงตัดสินใจว่า.. จะไปต่อ หรือพอแค่นี้

แต่ก็ไม่ได้เห็นผู้เศร้าอะไรนะ ยังลั้นลา ปาร์ตี้อยู่.. แฟนกันมีปัญหากันบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่คนเราจะยอมปรับตัว เมื่อรักใครสักคนมากพอ เราจะปรับเพื่อไปต่อ ไม่ใช่ทะเลาะเพื่อบอกเลิก..

แต่ถ้าอีกคนไม่ปรับใดใด ก็อยู่ที่เรา..ทนได้ หรือไม่ได้.. แค่นั้นเอง ปล.ใครพิมพ์วะ พี่สร้อย พี่สอดแน่ๆ โอ๊ย!! #อิพิมเมียท่านชาดา”

งานนี้เหล่าชาวเน็ตต่างก็มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน พุ่งเป้าไปที่คู่ของ มัมพลอย กับ โต้ง ทูพี โดยหลายคนก็ห่วงฝ่ายหญิงด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *