‘ธรรมนัส’ ยังไม่รู้เรื่อง บิ๊กกระทรวงเกษตร ก่อนถามกลับ “อะไรคือสวิงกิ้ง”

Author:

ร้อยเอก ธรรมนัส ระบุ ยังไม่ทราบเรื่อง บิ๊กกระทรวงเกษตรถูกแฉปมชู้สาว ถามกลับ อะไรคือสวิงกิ้ง หลังสื่พยายามอธิบายพฤติกรรม ข้าราชการในสังกัดระดับสูงละเมิดกฏก๊วนสยิวจนวงแตก ทำครอบครัวชาวบ้านพินาศ

จากกรณีสังคมกำลังตั้งคำถาม “บิ๊กกระทรวงเกษตรคือใคร” หลังผู้เสียหายซึ่งเป็นสามี ออกมาแฉพฤติกรรมแอบคบซ้อนฉันชู้สาวกับภรรยาจนทำให้ครอบครัวต้องแตกแยก พร้อมหกบันำเรื่องมาขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง กระทั่งวานนี้ ได้ไปยื่นหยังสือที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าขัดกับจริยธรรมและวินัยขององค์กรหรือไม่นั้น

ล่าสุด วันนี้ (28 พ.ค.67) รายงานจากช่อง one31 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีที่ กัน จอมพลัง พาหนุ่มสายสวิงกิ้ง เข้าร้องเรียนกับกระทรวงเกษตรฯ เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมข้าราชการระดับสูงในสังกัด โดยระบุตนยังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนจะถามกับสื่อมวลชนว่า “อะไรคือสวิงกิ้ง”ทั้งนี้ เกี่ยวกับคดียื่นตรวจสอบข้าราชการระดับสูงในกระทรวงเกษตรฯ ถูกกล่าวหามีพฤติกรรมคบชู้กับภรรยาชาวบ้านและมีรสนิยมทางเพศแบบกลุ่มนั้น

ทางกันจอมพลังและผู้เสียหายยืนกรานจะดำเนินคดีถึงที่สุด ซึ่งจากนี้ต้องรอฝั่งของ กระทรวงเกษตรและสหกรณื ในฐานะต้นสังกัดออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากมีาการสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด โดยเฉพาะประเด็นข้อสงสัยอย่างหนักว่า ผู้ใหญ่ในกระทรวงระดับบิ๊กนี้คือใครแน่.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *