คนดูอวยยศ ‘น้องเจ้าคุณ’ ตีบทแตก แฉพ่อหน้าบัลลังก์ศาล

Author:

คนดูถึงกับอวยยศให้กับ น้องเจ้าคุณ พันธ์ชนกชนม์ นักแสดงเด็กในบท ปณต ในละคร สงครามสมรส ที่ระเบิดอารมณ์การแสดงที่แตกสลายของคนเป็นลูก จนคนดูปวดหัวใจตามในละครตอนล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา
ยิ่งโค้งสุดท้ายยิ่งเข้มข้นแทบลืมหายใจ สงครามสมรส Ep.20 เมื่อคืนที่ผ่านมา คนดูต่างอึ้งกับการแสดงของ น้องเจ้าคุณ หรือ ปณต ลูกชายของบัวบงกช (แอฟ ทักษอร)
กับการแฉพ่อแท้ๆ อย่าง ปรเมศวร์ (ชาคริต) หน้าบังลังก์ศาล ถ่ายทอดความผิดหวังและการแตกสลายของเด็กคนหนึ่งออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนคนดูเจ็บปวดอินตามจนเสียน้ำตา ยกให้เป็นนักแสดงที่ฝีมือไม่ธรรมดาที่ควรค่าแก่รางวัลเลยทีเดียว

ความเห็นชาวเน็ต สงครามสมรส EP.20 ช็อคหมด คนดูก็ช็อค คิดไว้ว่าณตคงขอแม่มาศาลแหละแต่ไม่คิดว่าจะมาจริง ละเข้ามาตอนเมศกำลังพูดเลยไม่รู้ว่าน้องมา
มันจบละจบของจริง หลอดความเชื่อเรื่องพ่อคือฮีโร่ของณตคือหมดและติดลบไปเรียบร้อย ณตแตกสลายรอบที่ล้าน
ฉากนี้น้องเจ้าคุณเล่นดีมากจริงๆ ทำถึงอะพูดแค่นี้ ในเรื่องเวลามีฉากปณตร้องไห้คือน้ำตาไหลตาม คนเก่ง ขอให้ปังๆนะลูก
น้องเจ้าคุณที่เล่นเป็นปณต แสดงดีมาก ใช้คําว่าโคตรดีได้เลยอะ สื่อสารอารมณ์ดีมาก คือเล่นแล้วรู้เลยว่าตอนนั้นณตแตกสลายหมดแล้ว
ปณตโคตร MVP น้องเจ้าคุณเก่งมากเลย ค่อยๆไต่ระดับอารมณ์จากตอนแรกนั่งฟังเงียบๆจนพ่อพูดโกหกน้องก็ช็อคว่าทำไมพ่อไม่พูดความจริง
สักพักทนไม่ไหวเลยระเบิดอารมณ์ออกมาแบบโคตร nature ของเด็ก ไต่อารมณ์จากเสียใจ ช็อค โกรธจนกลายเป็นเกลียด ถ้าไม่มีรางวัลให้เจ้าคุณนี่นอยจริงๆ
น้องที่เล่นเป็นณตเล่นดีแบบดีจนขนลุกน้ำตาไหลตามตอนน้องบอก‘ณตไม่อยากมีพ่อแบบนี้’
สงสารณตมากก แตกสลายไม่รู้จะแตกยังไงแล้ววว การกระทำของผู้ใหญ่ มันส่งผลกับเด็กจริงๆ ร้องไห้เลยยย น้องเจ้าคุณที่เล่นเป็นปณต แสดงดีมาก ใช้คําว่าโคตรดีได้เลยอะ สื่อสารอารมณ์ดีมาก คือเล่นแล้วรู้เลยว่าตอนนั้นณตแตกสลายหมดแล้ว
ถ้าปีนี้น้องเจ้าคุณไม่ได้รางวัลคือไม่ได้เลยนะ น้องเล่นดีมากกกกก เป็นณตที่แตกสลายจริงๆอะ ขนลุกก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *