14 ปี กว่าจะมีวีนนี้ คว้า 2 รางวัลใหญ่ เบลล่า ราณี ราศีมาดาม เผยสถานะ วิล ชวิณ นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน

Author:

หลังจากที่มีภาพพร้อมข่าวลือถึงนางเอกสาวฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ว่ากำลังซุ่มคบกับหนุ่มตระกูลดังทายาทซีพีอย่าง วิล ชวิณ นั้น ล่าสุดวันนี้ (28 พฤษภาคม 2567) ในงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 20 เบลล่า ได้มีโอกาสเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสำหรับทุกๆ ข้อความ และทุกๆ กำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้เรากับเรื่องนี้ เชื่อว่าทุกคนก็อยากจะทราบถึงชีวิตของเราและเป็นห่วงเราด้วย”

สรุปสถานะคุณชวิณคือ?

ทุกอย่างตามภาพที่เห็นค่ะ เราก็ไปพักผ่อนกับครอบครัว ใช้ชีวิตปกติ แต่ทุกคนก็อาจจะสนใจที่ตรงนั้นมากกว่า แต่จริงๆ เราก็ใช้ชีวิตปกติ แค่ยังไม่ได้ออกมาบอก เพราะเรื่องของสายงานของเขามันเป็นเรื่องของธุรกิจ เขาไม่ได้อยู่ในวงการเหมือนเรา

คนมองว่าเรื่องของเราเป็นพรหมลิขิต?

ได้รู้จักกันโดยบังเอิญ จริงๆ ได้คุยกันเพราะว่าเครื่องบินดีเลย์ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างคนต่างไม่ทราบว่าเราทั้งคู่เป็นคนไทย เพราะเราสื่อสารกันเป็นภาษาอังกฤษ และเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ทำอาชีพอะไร และเขาก็ไม่รู้ว่าเราทำอาชีพอะไร เรื่องราวก็ประมาณนี้ เล่าแค่นี้ก่อน ซึ่งเราก็เข้าใจว่าเราใส่แมสก์เวลาเดินทาง เขาอาจจะไม่รู้ว่าเราเป็นใคร

ก็ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ตทุกแรงสนับสนุน อย่างที่บอกเราก็เข้าใจว่าทุกคนก็อยากรู้ และทุกการกระทำทุกคำพูดของเรามันจะอยู่ที่หน้าสื่อ ซึ่งเราก็อยากจะให้เกียรติซึ่งกันและกันทั้งสองฝ่าย ตัวเราเองก็คิดว่าเขาก็คงจะเข้าใจในการทำงานของเรา

มีโอกาสไปทำบุญด้วยกันแล้ว?

ที่เห็นว่าไปร่วมงานบุญกันก็มีการชักชวน เพราะเราก็ได้บอกเขาว่าเรามีงานบุญเอง ก็ขอบคุณแทนคุณวิลด้วย ตัวเขาเองก็พอทราบฟีดแบ็กบ้าง

เอาจริงๆ ตอนนี้ก็เป็นเหมือนช่วงที่เรียนรู้ซึ่งกันและกัน นอกจากนั้นก็เป็นเรื่องของระยะเวลา ก็ขอแค่ประมาณนี้ก็น่าจะชัดเจนพอแล้วค่ะ

ตอนนี้ความรู้สึกเราเป็นยังไงบ้าง?

เอาเป็นว่าก็มีความสุขมากกว่าเดิมแล้วกันค่ะ ก็ขอบคุณและรอลุ้นรอดูกันไปแล้วกันค่ะ

หัวใจตอนนี้แฮปปี้ใช่ไหม?

แฮปปี้ค่ะ ก็ขอบคุณและขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เบลต่อไปในทุกๆ เรื่อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *