เปิดโพสต์ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน เล่าเบื้องหลัง บางกอกคณิกา ซีนบีบหัวใจคนเป็นพ่อ

Author:

จบลงแล้วสำหรับละคร บางกอกคณิกา อีกหนึ่งผลงานของช่องวัน31 ที่ทำถึงมากๆ คนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง และดันให้ #บางกอกคณิกาตอนจบ ในX ทะยานติดอันดับ1เทรนด์ไทย

ขณะที่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน 1 ในนักแสดง บางกอกคณิกา ที่รับบท “ขุนณรงค์” ก็ได้เผยความรู้สึกถึงซีนที่บีบหัวใจหัวอกคนเป็พ่อที่มีลูกสาว กับการต้องเข้าฉากกับ “เทียนหยด” (ชาร์เลท วาศิตา)

โดยเปิดเผยว่า ….คนไม่มีลูกสาวอาจจะไม่เข้าใจ ความบีบหัวใจขอบคนเป็นพ่อ ผมเองก็ไม่ค่อยพูดเรื่องนี้ให้ใครฟังเพราะดูเหมือนจะพูดเอาดีเข้าตัว เมื่อก่อนซีนโหดๆคาวๆแบบนี้ผมถ่ายได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมากเลย เพราะเราก็คิดว่าทำงานให้เต็มที่ ให้ผ่านไวๆนักแสดงหญิงที่เล่นกับเราจะได้ไม่เปลืองตัว แต่พอเป็นพ่อคนแล้ว ยิ่งมีลูกสาวอีก ซีนที่ทำร้ายเทียนหยดเลยเป็นซีนที่บีบหัวใจผมมาก ยิ่งน้อง @charlettewasiiita เล่นดีมากๆยิ่งทำให้ mood ของซีนนี้มันโหดร้ายจนหลายๆคนรับไม่ได้

ผมต้องขอบคุณทุกคำติชมมากๆนะครับ ดีใจที่กระแสซีรีย์ดี และตัวละคร #ขุนณรงค์ ก็คงทำให้หลายๆคนสงสารและอินไปกับความฝันและเรื่องราวของทั้งสามสาว และต้องกราบขออภัยใครหลายๆคนที่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือรับไม่ได้มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ซีรีย์เรื่องนี้ยากที่สุดแล้วในสำหรับผมทั้งใน บริบทนักแสดงที่ผมต้องพยายามเล่นให้ไม่ซ้ำทางเดิมของตัวเอง ต้องต่อสู้กับตัวเองหนักมากเพราะผมไม่ทานผลไม้ 5555 และยิ่งยากแถมบีบอารมณ์เพิ่มเข้าไปอีกเพราะผมมีลูกสาว

ขอบคุณน้องชา @charlettewasiiita ที่ไว้ใจพี่และเต็มที่กับทุกซีนมาก จนทำให้เรื่องยากๆกลายเป็นเรื่องง่ายและทุกซีนถ่ายได้อย่างรวดเร็วสุดๆ We’re a good team!!! และขอกราบขอขมาคุณพ่อคุณแม่และครอบครัว รวมถึงคนที่รักน้องชาด้วยอีกครั้งครับ #เรื่องของเรื่อง #บางกอกคณิกา #ขุนณรงค์ #เทียนหยด…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *