เปิดโปรไฟล์ ‘เฟม’ ว่าที่สามี ‘เเมท ภีรนีย์’ หล่อสะอาดการศึกษาดี

Author:

เซอร์ไพรส์ข่าวดีขึ้นเเท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคนเเล้ว สำหรับ นางเอกสาว แมท ภีรณีย์ เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์คลิปถูกเเฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานด้วยเเหวนเพชรเม็ดโตรวมไปถึงช่อดอกไม้สวยๆด้วย

โดยพี่ตาลเพื่อนสนิทของทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ภาพเเห่งความสุข มีคุณพ่อของแมทร่วมเป็นสักขีพยานด้วย พร้อมระบุแคปชั่นสุดซึ้งว่า “The last day in May is @mattperanee day! May you be happy and forever with @pimadejf Thank you for having us in your Speacial Day today..
.
ขอบใจนะเฟม ที่ให้พี่ตาลช่วยเตรียมแผนมาเซอร์ไพรส์ขอแมทแต่งงานที่บ้านเรา พี่เห็นความรักและความตั้งใจของเฟมที่อยากให้แมทมีความสุขและมีความรักที่มั่นคง ส่วนตัวพี่เองและเฮียก้อมีความสุขมากๆไปพร้อมๆกับน้องด้วย การเดินทางของการเริ่มชีวิตคู่ได้กดปุ่ม Start แล้วค่ะ ขอให้แมทและเฟมมีความสุขมาก ๆ นะคะยินดีด้วยน๊าที่รัก
.
Thank you, @kunstsilo, for a beautiful place thank you to all staff who helped us to make today to be a Speacial Day the unforgettable day for Matt & Fame, and we all enjoy your exhibition.”

สำหรับ หนุ่ม เฟม บอกเลยว่านอกจากจะหน้าตาดีหล่อสะอาดเเล้ว การศึกษาก็ดีด้วย เพราะเขานั้นจบจากเมืองนอก มหาลัยดังอันดับต้นๆของ ซานฟรานซิสโก อย่าง SF State University, Political Science เเละ คณะรัฐศาสตร์ จาก มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *