ย้อน 3 เส้นทางรัก ‘แมท ภีรนีย์’ กว่าจะสมหวังจนได้แต่งงาน

Author:

ข่าวดีเซอร์ไพรซ์รับรุ่งอรุณของวันที่1 มิถุนายน 2567 เมื่อนางเอกสาว แมท ภีรณีย์ โพสต์คลิปนาทีซึ้ง ถูกหนุ่มหล่อคมเข้ม เซอร์ไพรซ์มอบช่อดอกไม้และแหวนเพชร

โดยเจ้าตัวแคปชั่นว่า
 มีรักก็อยากจะมั่นคง ซื้อสามตัวตรงก็อยากจะถูกบ้าง #งงเหมือนกันนะ (อิโมจิหัวใจสีแดง)

ท่ามกลางคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีของเพื่อนพ้องน้องพ่ร่วมวงการ และ แฟนๆที่นอกจากจะเซอร์ไพรซ์ที่แมทซุ่มมีหวานใจตัวจริงเสียงจริงแล้ว ยังเปิดตัวพร้อมข่าวดีอีกด้วย …Congrats จ้าา

วันนี้เราจะมาย้อนเส้นทางรักของสาวแมท ว่ากว่าเธอคนนี้จะสมหวังนั้น เธอต้องเจอกับดราม่าฉ่ำชนิดที่ว่าเกือบเสียศูนย์ไปเลย เริ่มที่รักครั้งแรก

ทำเอาหลายคนตกใจอย่างมาก เมื่อนางเอกคนสวยอย่าง แมท ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมายอมรับว่า เลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซแพท ทวิรัส อมาตยกุล แล้ว หลังทั้งคู่คบกันมานานกว่า 14-15 ปี ซึ่งหนุ่มแพทคนนี้แมทได้คบมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเป็นทั้งรักแรก และรักเดียวของเธอ ตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยแมทได้ให้สัมภาษณ์ในงาน เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงเรื่องนี้ว่า

“เราก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกันมาประมาณ 1 เดือนแล้ว”

เป็นช่วงระยะทำใจรึเปล่า?

“ประมาณนั้น”

สถานะเลิกเลยไหม?

“ไม่แน่ใจค่ะ”

สาเหตุที่ทำให้ห่าง?

“เหตุผลขอเป็นรู้กันสองคนดีกว่าค่ะ”

เสียดายเวลาไหมคบมาค่อนข้างนานมาก?

“ไม่เสียดายค่ะ ก็คบกันมา 14 ปี”

14 ปีที่ผ่านมา มันปรับจูนกันไม่ได้เหรอ?

“มันก็หลายๆ อย่าง ถามว่ามีคุยปรับจูนกันไหม ก็คงไม่ค่ะ”

ตัดการสื่อสารกับเขาทั้งหมดเลยรึเปล่า?

“ไม่นะคะ ก็ไม่ได้เจอไม่ได้คุยกัน”

จนได้มาเจอรักครั้งที่ 2 นั่นคือหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เรียกว่าดราม่าเดือดทั้งประเทศ ว่าเธอคือชวนเหตุที่ทำให้หนุ่ม สงกรานต์ต้องหย่าขาดกับสาวแอฟ นั่นเอง ซึ่งได้มีข่าวว่า

เรื่องราวความรักของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แมท ภีรนีย์ กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้ และมีชาวเน็ตหลายคนจับผิดและตั้งคำถามว่าความสัมพันธ์ของแมทและสงกรานต์ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่นางเอกสาวยังไม่เลิกรากับคนรักเก่า ไฮโซแพท ทวิรัส หรือไม่ เพราะช่วงเวลาที่เลิกกับแพท และช่วงเวลาที่เริ่มศึกษากับสงกรานต์อยู่ในช่วงไล่ๆ กัน

งานนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์เลยต่อสายตรงถึงไฮโซแพท เพื่อให้ตอบคำถามข้อสงสัยที่ชาวเน็ตตั้งประเด็นสงสัยว่า แมทคบสงกรานต์ซ้อนกับไฮโซแพทหรือไม่ ซึ่งหนุ่มแพทให้คำตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ตอนนี้ผมยังไม่สะดวกที่จะตอบคำถามตอนนี้ครับ” และรีบวางสายไป.

จนกระทั่งหลังจากที่ได้เลิกรากับหนุ่มสงกรานต์ไป ทำให้เธอนั่นเลือกที่จะเก็บเงียบเรื่องความสัมพันธ์มาเป็นเวลาานานชนิดที่ว่าไม่ออกสื่อ ไม่บอกใครว่าเธอนั่นได้มีแฟน จนเมื่อวานนี้เอง เธอได้ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีบวกกับตกใจของเหล่าแฟน ๆ อย่างมากนั่นเอง เรียกว่ากว่าจะเจอคนที่ใช้นั่น ทำเอาเธอเจ็บมาเยอะเหมือนกันเลยค่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *