โฉมหน้าแฟนเด็ก ‘ไก่ วรายุฑ’ หล่อมาก หนุ่มเกาหลีงานดี ดีกรีนายแบบ

Author:

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยในแวดวงบันเทิง เมื่อผู้จัด ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เผยโมเมนต์โอบกอดหนุ่มเกาหลีงานดี ดีกรีนายแบบ พร้อมแคปชั่นว่า “ความรักที่ดีนั้นมีอยู่จริง ขอบคุณที่เดินทางมาให้กำลังใจไก่ในวันสำคัญนะครับ #ไม่เคยแอบซุกเด็ก มีแต่เด็กมาซุกที่อก”งานนี้มีหลายคนเข้ามาปาหัวใจคอมเมนต์แซวกันเพียบ มีการเปิดเผยว่าฝ่ายชายเป็นชื่อ “คิมยูมิน” เป็นนายแบบเกาหลี ล่าสุดในรายการแฉได้มีการเชิญทั้งคู่มาร่วมพูดคุย ความรักครั้งนี้เกิดขึ้นที่เกาหลี ย่านฮงแด มีแม่สื่อแม่ชักแนะนำให้รู้จักกัน จากนั้นก็พูดคุยผ่านออนไลน์ บ้างก็มีไปหากันทีเกาหลี เดือนละ 1-2 ครั้ง ซึ่งฝ่ายชายพึ่งจะรู้ว่าพี่ไก่เป็นคนดังวงการบันเทิงเมื่อไม่นานนี้ จากการค้นหาผ่าน google

ด้านพิธีกร มดดำ คชาภา ก็ได้ยิงคำถามไปตรงๆ ว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าเป็นคนรักได้มั้ย ? พี่ไก่ ยอมรับว่า เราชอบเขา และเราก็ไม่รู้เหมือนกันเขาชอบเรามั้ย แต่เราก็คิดว่าต้องมีบ้างแหละ เพราะไม่อย่างนั้นเขาไม่มาหรอก มาถึงนี่ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยถามเขาจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง
งานนี้มดดำ ก็ได้ทำหน้าที่แทนพร้อมยิงคำถามถึงนายแบบหนุ่มว่า พี่ไก่เขารักคุณอยู่ เขามีความรู้สึกว่าคุณคือคู่ชีวิตของเขา แล้วคุณคิดยังไงกับพี่ไก่ ?

คิมยูมิน – แฟน ใช่ครับ (ยิ้ม)

ถามว่าทำไมถึงชอบพี่ไก่ ? คิมยูมิน บอกว่า จริงๆ ผมมีงานเป็นนายแบบอยู่แล้ว และงานผมก็ค่อนข้างที่จะยุ่งมาก ซึ่งมันทำให้ผมเครียด แต่ว่าพี่ไก่จะเป็นคนที่คอยให้กำลังใจตลอด ผมเลยรู้สึกว่าเวลาที่อยู่ใกล้ๆ กันรู้สึกสบายใจ รู้สึกถึงความอบอุ่น
ถามว่ามีแพลนว่าจะย้ายมาอยู่เมืองไทยด้วยกันไหม นายแบบหนุ่มบอกว่า เมืองไทยดี..แต่ร้อนมาก ขอชวนพี่ไก่ไปอยู่เกาหลีกับผมแทนได้มั้ยด้านไก่ยอมรับว่า มันกระชุ่มกระชวยหัวใจจริงๆ หลายคนทักเลยว่าหน้าตาดูสดชื่น ดูสดใสขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *