‘หนูนา’ ภรรยา ‘เอ ไชยา’ แต่งตัวง่ายๆแต่เป็นถึงเศรษฐี

Author:

แต่งตัวง่ายๆแต่เป็นถึงเศรษฐี
‘หนูนา’ ภรรยา ‘เอ ไชยา’ ไม่อายแล้วพาเมียออกสื่อด้วย

เป็นพระเอกลิเกมาตั้งแต่ยังเด็ก กระทั่งมามีชื่อเสียงในวงการบันเทิง สำหรับ เอ ไชยา มิตรชัย ที่ตอนนี้มีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก โดยเฉพาะภรรยา หนูนา นั้นดูแล เอ และลูกๆ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด
ล่าสุดในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ทางช่องยูทูบที่มี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นพิธีกร เอ ไชยา ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นความรักรวมไปถึงยอมรับว่าเคยคิดนอกใจภรรยาไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย และทำผิดแบบไม่น่าให้อภัย
เอ ไชยา ได้เล่าถึงภรรยา หนูแดง ว่า แม่ของแฟนเขาเป็นสายบุญ แล้วแม่เขาชอบหาลิเกคณะของ เอ ไชยา ไปช่วยงานบุญ ถามว่าทำไมถึงเป็นคนนี้ ตอนแรกเรามองว่าเขาหยิ่ง
ซึ่งต่างคนต่างก็มองว่าหยิ่ง เพราะเขาเคยเห็นภาพที่เรานั่งรถเบนซ์เข้างานแบบชูคอ และเราก็มองว่าเขาหยิ่งเพราะเขาไม่พูด
แต่สุดท้ายเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ผู้หญิงเขาเป็นคนพูดน้อยด้วย และสุดท้ายที่มาจูนกันได้เพราะแม่เขาเป็นสายบุญ เอาคณะลิเกเราไปช่วยวัดนั้นวัดนี้

สิ่งหนึ่งในบ้านที่ขอภรรยาเลยว่า อย่าแต่งตัว เพราะถ้าแต่งตัวแล้วจะสวย เวลาเดินด้วยกัน แม่ยกเขาจะหาว่าเป็นแฟน แล้วเราจะมีปัญหากับแม่ยก
เพราะเขาเป็นภรรยาเราแล้ว คนก็จะยิ่งจับผิดใหญ่เลย เลยกลายเป็นว่า ทาเล็บ ทาลิปสติกไม่ได้ ทำยังไงก็ได้เพื่อให้โลว์โปรไฟล์ที่สุด เหมือนเขาเป็นผู้ติดตามเรา
เอ ไชยา ยอมรับว่า ในช่วงที่มีภรรยาแบบบอกใครไม่ได้ ก็มีคนเข้ามาจีบเยอะมาก เวลาแม่ยกโทรมา ก็จะออกไปคุยข้างนอก ซึ่งภรรยาก็ไม่เคยถาม แม้กระทั่งว่าเวลาไปไหน กลับกี่โมง เขาก็ไม่เคยถามอะไรเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *