ชาวเน็ตอดแซวไม่ไหว ‘แอฟ-เจี๊ยบ’ สองคนนี้ใครกินข้าวนานสุด

Author:

เรียกว่าทำเอาโซเชียลสว่างวาบไปกับออร่าความสวยสง่าของสองนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี”
ซึ่งทั้งสองได้โคจรมาเจอกันในงานอีเว้นต์แห่งหนึ่ง และบังเอิญละครเรื่องใหม่ของสาวแอฟ “สงครามสมรส” ก็จะได้ออนแอร์ทางช่องวัน 31 ต่อจากละคร “วิมานสีทอง” ของสาวเจี๊ยบที่เพิ่งจบลง

ล่าสุด “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งบอกเลยเป็นบุญตามาก เพราะทั้งสองแทบจะไม่ได้เคยร่วมเฟรมกัน แถมยังเป็นนางเอกที่ทั้งสวย อ่อนหวาน และเรียบร้อยมากอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตราแกรม ด้วยแคปชั่นว่า
“ทาทอง #วิมานสีทอง ขอส่งไม้ต่อให้ คุณบัวบงกช #สงครามสมรส เห็นตัวอย่างละครแล้วน่าดูมาก เจี๊ยบไม่พลาดแน่นอนค่ะ ขออยู่ #ทีมบัวบงกช รอชมแอฟนะคะ ติดตามชมตอนแรกวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ทางช่องวัน 31 นะคะ”

ท่ามกลางแฟนๆ แห่มากดไลก์ ปาคอมเมนต์ชื่นชมความงดงาม แถมยังเป็นนางเอกที่เรียบร้อยทั้งคู่กันเพียบว่า พี่เจี๊ยบ พี่แอฟ สองสาวสวยเรียบร้อยอ่อนหวานมาเจอกัน น่ารักมากก,
น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ.นางฟ้าชัดๆ,พี่เจี๊ยบ พี่แอฟ สวยมากๆ รอชมเช่นกันค่ะ สวยหวานน่ารักทั้งคู่เลย,ฉันกรี๊ดดดด พี่สองคนนี้อยู่ในเฟมเดียวกัน สวยทั้งคู่เลย,เมื่อสาวหวานมาเจอกัน นุ่มนิ่มบอกไม่ถูกเลยแฮะ,ละมุนแพ็คคู่ สวยอ่อนหวาน ฯลฯ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *