ไหว้สวย ‘ตำรวจสน.ทองหล่อ’ ขอโทษ ‘พี่หนุ่ม กรรชัย’ ปมไม่ให้ไปฉี่

Author:

รู้แล้ว! สาเหตุที่ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ไม่ให้ ‘กรรชัย’ เข้าห้องน้ำชั้น 1 แค่หวั่นเกิดเรื่องไม่ดี เมื่อวานกดดันระดับหนึ่ง ก็พยายามไม่ให้เกิดเหตุการที่ปะทะกัน

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจไม่น้อย หลังจากที่ทางด้าน หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เดินทางไปติดตามคดี ครอบครัวเชื่อมจิตที่ สน.ทองหล่อ แต่ระหว่างนั้นก็เกิดการตั้งคำถามเกี่ยวกับการที่ไม่ให้ กรรชัย ไปเข้าห้องน้ำ รวมถึงการพิมพ์ลายนิ้วมือของครอบครัวดังกล่าวด้วย

ล่าสุด (4 มิ.ย.) มีการรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เข้าขอโทษ กรรชัย หลัง สน.ทองหล่อกันสื่อไม่ให้เจอเด็กเชื่อมจิต 2 มาตรฐานซึ่งทางด้านของ กรรชัย เผยว่า มันเป็นความไม่สบายใจ เพราะผู้ต้องหากับได้รับการปฏิบัติปกป้อง แบบวีไอพี มีรถตำรวจตามไปส่ง จึงเป็นห่วงประชาชนตาสีตาสา

อยากฝากตรงนี้ เพราะคนอื่นอาจรู้สึก เมื่อไปสน.ทองหล่อ จะนั่งพิมพ์ลายนิ้วมือตรงไหนก็ได้ เหมือนกรณีที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นมาตรฐานของสน.ทองหล่อ และโรงพักอื่น ๆ ซึ่งเหตุการณ์เมื่อวานก็โกรธ และเป็นห่วงคนอื่น ขนาดตนยังโดนแบบนี้เลย จริง ๆ มันอาจจะผิดที่วิธีการและการสื่อสาร

ด้าน ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอโทษ กรรชัย มันเกิดปัญหาจากการสื่อสารไม่ชัด พูดจาที่ไม่เข้าใจกัน ถ้าสื่อสารให้เข้าใจตั้งแต่ตอนนั้นก็คงไม่มีภาพออกมาแบบนี้ จะนำไปแก้ไขปรับปรุง และทำให้ดีขึ้น

และ พ.ต.ต.กฤษฎา ซอประเสริฐ สวป.สน.ทองหล่อ ก็ยังได้เปิดเผยว่า ตั้งใจมาขอโทษ พี่หนุ่ม กรณีกันไม่ให้เข้าห้องน้ำ เพราะว่าเมื่อวานใช้กิริยาที่อาจจะไม่เหมาะสม ไม่ได้เจตนา 2 มาตรฐาน แค่หวั่นเกิดเรื่องไม่ดีเมื่อวานกดดันระดับหนึ่ง ก็พยายามไม่ให้เกิดเหตุการที่ปะทะกัน พอทราบเรื่องว่ามีกระแสเชิงลบ ก็รับทราบว่ามันไม่ดี เราตั้งใจทำงาน จากนี้จะแก้ไขการทำงานของผมและลูกน้อง เชื่อว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *