‘ป้อง ณวัฒน์’ เคลียร์สัมพันธ์ หลัง ‘ป๋อง’ ถามคิดดีใช่ไหม ที่มีข่าวกับดาราสาวคนนี้

Author:

‘ป้อง ณวัฒน์’ เคลียร์สัมพันธ์ หลัง ‘ป๋อง’ ถามคิดดีใช่ไหม ที่มีข่าวกับดาราสาวคนนี้ เจ้าตัวบอกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่เคยคุยหากแก่ไป ต่างคนไม่มีใคร มาดูแลกันไหม พาไปโรงพยาบาลก็ได้
ทั้งหล่อ ทั้งฮอต ใคร ๆ ก็ต่างจับตามองเรื่องราวหัวใจของ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ อีกทั้งยังโดนชาวเน็ตจับจิ้นกับดาราสาว ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ไปอีก หลังทั้งคู่ลงภาพน่ารัก ๆ ด้วยกัน ก็ดูเคมีชวนลุ้นกันไม่น้อย‘ป้อง ณวัฒน์’ เคลียร์สัมพันธ์ หลัง ‘ป๋อง’ ถามคิดดีใช่ไหม ที่มีข่าวกับดาราสาวคนนี้ล่าสุด (6 มิ.ย.) หนุ่มป้อง ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทอล์คกะป๋อง โดยทางด้าน ป๋อง กพล ก็ได้ถามเรื่องราวความรัก บอกว่า บางทีเห็นมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับต้นหอม คิดดีแล้วใช่ไหม หรือยังไง

ป้อง : ต้นหอมนี่เพื่อนกัน แต่ตอนที่เขาทำรายการ Heart of Goal (รายการฟุตบอล) เอาตรงๆ พูดภาษาวัยรุ่น คนอยากได้เขาทั้งเมืองนะ

ป๋อง : (หัวเราะ) พี่ป้อง ตามึxต่ำหรือยังไง

ป้อง : ไม่ใช่ ยุคนั้น แหม นั่งจัดรายการแล้วใส่สั้น ๆ เพื่อนผมทุกคนถามว่าพิธีกรคนนี้ใคร ยุคนั้นเขาอยากได้อยู่ พี่ก็อยากได้ไม่ใช่เหรอ

ป๋อง : กูไม่ได้อยากได้ มันน้องกู

ป้อง : อ้าวเหรอ (หัวเราะ) ไม่ ยุคนั้นคือเขาเป็นผู้หญิงคนเเรก ๆ ที่ทำเรื่องฟุตบอล เพราะรายการฟุตบอลผู้ชายดูอยู่แล้ว ส่วนใหญ่เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ผู้ชายดู มันก็เหมือนแมลงวันตอมขี้อะ ขอโทษนะหอม (หัวเราะและยกมือไหว้) มันมีผู้หญิงอยู่คนเดียวในดงผู้ชายอะ จากสวย 10 ก็เป็น 20 30 ขึ้นมา เขามีความฮอา ตอนแรกเขาฮอตอยู่ แต่เราเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมายาวนาน นี่ลูกเขายังตั้งชื่อว่าปกป้องเลย คิดอะไรกับผมเปล่าเนี่ยหอม (หัวเราะ)

ป๋อง : มีโอกาสถ้าต่างคนไม่มีใคร ผีจะผลักมาเป็นแฟนกันได้ไหม?

ป้อง : ต้องยอมรับว่าเคยคุยเหมือนกันนะ ช่วงที่สนิทเนี่ยก็บอกว่าแก่ ๆ ไม่มีใครเอาแล้ว เรามาดูแลกันไหม พาไปโรงพยาบาลก็ได้นะ เพราะถ้าวันนึงไม่มีใครแล้วเนี่ยก็ได้นะ เคยพูดเล่น ๆ เหมือนกัน แต่เล่น ๆ ก็ใกล้ความจริงแล้ว เพราะเริ่มแก่เหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *