‘เก๋ไก๋’ เผยสถานะ ‘อาร์บี’ หลังถูกจับตาความสัมพันธ์

Author:

เป็นอีกนางเอกสาวที่ถูกจับตามองเรื่องสถานะหัวใจไม่น้อย สำหรับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ เพราะล่าสุด เจ้าตัวถูกจับตาความสัมพันธ์กับหนุ่มฝรั่ง อาร์บี ว่าหนุ่มคนนี้ใช่หวานใจคนใหม่ของเก๋ไก๋หรือไม่

ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัว SEWA ULTRA HYBRID SUNSCREEN ที่ เก๋ไก๋ เป็นพรีเซนเตอร์ ก็ถูกนักข่าวถามถึงสถานะหัวใจและความสัมพันธ์กับ อาร์บี ว่าตกลงเป็นอะไรกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบเรื่องนี้ด้วยความเลิ่กลั่กว่า

หัวใจว่างหรือเปล่า อยากมีความรักหรือยัง?
ใครจะไม่อยากมีเลิฟบ้าง มันต้องอยากมีอยู่แล้ว แต่เรารู้สึกไม่ขาด ถ้าจิตที่มันขาดมันจะห่อเหี่ยวใช่ไหม เราก็ต้องบอกจิตว่าเรามีแล้ว เพราะพอมีเราก็จะมีความสุข แต่ถามว่าใจเรายังเปิดไหม ใจเรายังเปิดอยู่ ทางจิตเรามีแล้ว แต่เรารอทางใจอยู่ ยังไม่มี (ยิ้ม)

มีคนเข้ามาไหม?
ไม่มีค่ะ (ก่อนหน้านี้คนจับตามองเรากับอาร์บี?) อุ้ย เขาได้พูดออกสื่อตรงนี้เลยเหรอคะ (เราเลิ่กลั่กนะ?) บ้า อันนี้มันเป็นคอนเทนต์ เล่นเลิ่กลั่กไปเฉยๆ (ยิ้ม) กับอาร์บีเป็นเพื่อนค่ะ ตอนนี้เขาอยู่ที่เยอรมันค่ะ แล้วเขาก็เป็นคนน่ารัก (เขามาดามใจหรือเปล่า?) เป็นช่วงที่เขามาเที่ยววันคริสต์มาส แล้วเขามาเที่ยว 1 เดือน แล้วเขาก็รู้จักกับเราช่วงปีใหม่ ก็ชวนๆ กันไปเที่ยว ก็เลยออกมาเป็นคลิปอย่างที่ทุกคนเห็น เป็นเพื่อนกัน

เขาจีบเราไหม?
หนูว่าเขาไม่ได้จีบนะคะ แต่เขาคิดยังไงเราไม่รู้ เราตอบไม่ได้ เราไม่ชัวร์ (ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ไหม?) อ๋อ คุยค่ะ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเราอันฟอลไอจีกันทั้งคู่เลย?
อุ๊ย มือเขาไปกดโดนหรือเปล่า แต่เป็นเพื่อนกัน งอนกันนิดหน่อยค่ะ (แล้วหายงอนหรือยัง?) ก็น่าจะคืนเดียว แล้วเขาก็เลยถามว่า ทำไมแฟนคลับคุณไวมากเลย เราก็เออ ไวเหมือนกันนะ (แฟนคลับตกใจว่าทำไมอันฟอลฯ?) น่าจะงอนหรืออะไรสักอย่างค่ะ (เพื่อนกันงอนกันได้ด้วยเหรอ?) Best friend (ยิ้ม) เดี๋ยวหนูนึกก่อนว่างอนกันเรื่องอะไร จำไม่ได้แล้ว แต่ตอนนี้ไม่ได้งอนแล้ว ก็ชวนเล่นเกมปกติ หนูว่าเขาเป็นคนน่าจะไม่ค่อยออกสื่อ เราก็เลยไม่อยากจะพูด แต่เราถ่ายลงเต็มเลยนะ (ยิ้ม)

มีลุ้นไหม พิเศษไหม?
เขียนเลยว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนสนิท ถ้าอยากมาเที่ยวอีกเราก็จะเป็นเก๋ไกด์ให้เธอ

ถ้าเขาไปกดไลค์สาวคนอื่นได้ไหม?
ไม่รู้ๆ กดให้ใครบ้าง แต่ไม่ค่อยเห็นเขาตามหรือกดอะไรให้ใคร ขนาดเรายังไม่ค่อยกด (แล้วเรารู้ได้ยังไง?) ไม่รู้ๆ เราแค่สังเกตว่าของเราเขายังไม่ได้กดบ่อยเลย (พิรุธเต็มไปหมดเลย?) เพื่อนจริงๆ (สรุปคนนี้แฮปปี้?) น่ารักนะคะ (มีลุ้นจะมากกว่าเพื่อนไหม?) มาช่วยลุ้นไปด้วยกันค่ะ ไม่ชัวร์ (ยิ้ม)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *