เจ้าของเก่า”ไซบีเรียน” แฉแหลก สามีเป็นคนปล่อยคลิป พูดหมดปมทำร้าย เล็กเล็ก

Author:

คืบหน้า สุนัขไซบีเรียน น้องเล็กเล็ก หรือชื่อเดิม หมวยเล็ก ที่ถูกเจ้าของเก่าชื่อ”บิว” เอาน้ำร้อนราดใส่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กระทั่ง น้องหมาไซบีเรียน ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีจิตใจอันเป็นกุศล รับตัวไปอยู่กับเจ้าของใหม่อย่างปลอดภัย ล่าสุด บิว เจ้าของเก่าไซบีเรียน “เล็กเล็ก” โพสต์แฉ สามีเป็นคนปล่อยคลิป พร้อมชี้แจงสาเหตุลงมือทำร้ายไซบีเรียน

โดยทาง สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยว่า  เจ้าของเก่าไซบีเรียน ออกมาเคลื่อไหนวโพสต์แฉ สามีเป็นคนปล่อยคลิป แจง ทำร้าย ’หมวยเล็ก‘ เพราะถูกสามีทำร้ายร่างกายหลายครั้ง บอก เขารู้บิวรักหมวยเล็กมาก ใช้หมวยเล็กเล่นกับอารมณ์บิวตลอด ถ้าเล็กยังอยู่ในบ้าน เขาหาประโยชน์ และทำกับมันลำบากแน่ ขอโทษที่ทำรุนแรง จะเข้าพบจิตแพทย์ตามที่ทุกคนแนะนำ

“ใช่ค่ะ สามีเป็นคนปล่อยคลิป

บิวทำจริง โดนด่าได้ รับได้อยู่แล้ว ก่อนหน้าไม่ได้พูดเพราะ ยังไงก็ท้อง และพ่อของลูก หนูมีปัญหาทางการเงิน อยากให้เขาคงสถานะพ่อไว้ เพื่อดูแลค่าใช้จ่ายในตอนท้อง แต่คนรอบข้างบอกว่า เขาไปพูดโทษแต่บิวตลอดจนการสัมภาษณ์ก็เอาตัวรอด

วันนี้บิวกระทบทุกอย่างจากการกระทำอันขาดสติ ตลอดจนลูกในท้อง และลูกชายอีกคนกระทบที่โรงเรียน วันนี้จึงอยากบอกว่า บิวทำเพราะเขาทำร้ายร่างกายบิวหลายครั้ง และเขารู้บิวรักหมวยเล็กมาก ใช้หมวยเล็กเล่นกับอารมณ์บิวตลอด และบิวหาบ้านไม่ได้ ในใบเกิดเล็กเขาเป็นเจ้าของ ถ้าเล็กยังอยู่ในบ้าน เขาหาประโยชน์และทำกับมันลำบากแน่ บิวรักหมา ห่วง แต่แบกทุกอย่างไว้คนเดียวไม่ได้บอกใคร จนถึงจุดใช้อารมณ์แก้ปัญหาเพื่อให้เขาเอาเล็กออกไปให้คนที่พร้อมดู หนูขอโทษที่หนูทำรุนแรงแบบนั้น หนูจะเข้าพลจิตแพทย์อย่างที่ทุกคนแนะนำ

ขอสังคมให้อภัยและจะไม่ทำอีก หนูออกมาพูด ไม่ใช่มั่นจริงๆ เรื่องซาแล้ว แต่หนูก็พึ่งเลือกออกมาพูด”

นอกจากนี้ในไลฟ์สด ของ บูม หมูกะทะ ทาง บิว เจ้าของเก่าไซบีเรียน ก็ได้เข้ามาร่วมไลฟ์ด้วย มีใจความคร่าวๆว่า  ตนเห็นทางด้านสามีออกมาให้สัมภาษณ์โยนความผิดมาให้ตนว่าตนท้อง จึงมีอาการเครียด และสงสารเล็กเล็กมาก

ตนคบกับสามีมาประมาณ 4 ปี ในช่วงปีแรกเล็กเล็กยังอายุไม่ถึง 1 ขวบด้วยซ้ำ ก็เกิดเหตุทะเลาะกันรุนแรง ทางสามีจะมีการใช้เล็กเล็กมาขู่เพื่อไม่ให้ตนเลิกกับสามี รวมถึงหลายครั้งที่มีการทะเลาะกันจะมีก็มีการโพสต์ประกาศขายเล็กเล็กเพื่อเป็นการประชดตน เพราะว่าตนรักเล็กเล็กมาก

อย่างชื่อเดิม หมวยเล็กก็สอดคล้องกับชื่อตน เพราะตนชื่อหมวยเกี๊ยะ แต่ตนก็ทนมาโดยตลอด แม้เขาจะทำร้ายร่างกายตน แม้แต่พี่คนสนิท คนที่เป็นต้นเรื่องในการแจ้งความในเรื่องนี้ รวมถึงเจ้าของใหม่ที่รับเล็กเล็กไปก็รับรู้ว่าตนโดนกระทำ หรือโดนเอาเปรียบด้านทรัพย์สินเงินทองอย่างไรบ้าง

เพราะหลาย ๆ ครั้งที่ตนจะเลิกกับสามี ตนก็พาเล็กเล็กออกไปอยู่บ้านพี่คนสนิท ส่วนเหตุการณ์ในวันนั้น เริ่มมีปัญหาอื่นนอกจากปัญหาการทำร้ายร่างกาย กลายเป็นปัญหาเรื่องเงินทองแทน โดยปกติตนจะเป็นคนหารายได้หลักเข้าบ้าน แต่พอตนตั้งครรภ์สามีก็ต้องเป็นคนหารายได้เพียงคนเดียว

ซึ่งตนก็มีภาวะแท้งคุกคาม ต้องไปฉีดยากันแท้งทุกสัปดาห์ ซึ่งสัปดาห์ล่าสุดสามีก็ไปยืมเงินเพื่อนมา ซึ่งตอนนั้นตนไม่รู้ว่าเล็กเล็กท้อง คิดว่าม้ามโตเหมือนกับฝรั่ง ตนจึงบอกกับสามีว่า วันนี้ถ้าไม่พาเล็กไปหาหมอก็ต้องมาบ้าน แต่สามีกลับนิ่งเฉย

ตนจึงเอาเล็กเล็กไปผูกในห้องน้ำ และส่งไปขู่สามีว่าหากไม่ทำตามนั้นจะเอาน้ำร้อนมาราดเล็กเล็ก แต่สามีก็ยังคงไม่สนใจทั้งปัญหาของตนและเล็กเล็ก ประกอบกับภาวะอารมณ์ของตน ที่แบกรับปัญหาหลาย ๆ อย่างไว้คนเดียว สุดท้ายพอแก้ปัญหาไม่ได้ จึงใช้อารมณ์แก้ปัญหา สุดท้ายเล็กเล็กก็ได้ออกจากบ้านไปจริง พอตนมาทราบทีหลัง ว่าเล็กเล็กท้องตนก็โล่งใจ ดีใจ ที่มันสามารถออกไปมีบ้านใหม่สามารถไปหาหมอได้

ยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นคนรักหมา เพียงแต่การตัดสินใจที่รุนแรงของตนนั้นผิดพลาด อีกทั้งตนไม่ได้ตั้งใจให้น้ำมันร้อนขนาดนั้น

ด้าน  บูม หมูกะทะ  ก็ได้ออกมาโพสต์ล่าสุดอัปเดตเคลียร์ข้อเท็จจริงต่างๆ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หิวแสง

1. เมื่อวานตอนเช้า บิวโทรหาบูมว่าอยากจะขอให้เอาน้อง … ไปเลี้ยงได้ไหม ไม่มีกำลังจะเลี้ยง บูมก็ตกลง เพราะสงสาร และ โพสต์บอกกับทุกคน ว่า จะเอาน้องมาเลี้ยวเอง

2. บูมเดินทางไปหนองบัวลำภูเพื่อไปหา น้องเล็กเล็ก
ไปรีวิวร้านอาหารให้พี่ซันและพี่นิว
(เพราะอยากจะสนับสนุนคนที่ช่วยเหลือน้องเล็กเล็ก)
เป็นจังหวะเดียวกันกับที่บิวไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ

3. ตำรวจบอกว่าต้องย้ายหมาที่บิวดูแล ภายใน 24 ชั่วโมง และตอนนั้นบูมอยู่หนองบัวลำภูไม่สามารถไปรับหมามาเลี้ยงได้ บิวเลยตัดสินใจเอาหมาไปให้พี่เก๋เลี้ยงก่อน

4. บูม ไม่ได้อยากจะมาเอาแสงอะไร แต่ที่ทำเพราะสงสารหมา และ เจ้าของเก่าโทรมาขอให้ช่วยเอาไปเลี้ยง บูมก็ตอบตกลง

5. ส่วนหลังจากนี้ หมาอยู่ที่ใครแล้วปลอดภัย ก็ยินดีค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *