เปิดอาชีพ ‘จูน เพ็ญชุลี’ เงินน้อยกว่า ‘หนุ่ม กะลา’ ร้องเพลงคืนเดียว

Author:

หลังจากที่นักร้องดัง หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา พร้อมด้วย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ แถลงข่าวชี้แจงปมฟ้องคนใกล้ตัว 2 คน กรณียักยอกเงินหายไปกว่า 66 ล้านบาท โดยขอให้ จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยา ชี้แจงว่าเงินหายไปไหน และขอให้นำเงินมาช่วยปิดหนี้ต่างๆ และให้เงิน 5 ล้านบาท เพื่อให้ทุกอย่างจบและหย่ากันเพื่อแยกย้ายกันไป

แต่หลังจากนั้นล่าสุด จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์ภาพเอกสารสำนวนการฟ้องและเขียนข้อความชี้แจงถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในครอบครัวที่รับผิดชอบ โดยพูดถึงค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าใช้จ่ายเรื่องงาน ค่า Stage ค่า Lighting ค่าช่างภาพ ค่า Broker เงินเดือนผู้จัดการ เงินเดือนคนตัดต่อ ค่าเช่าห้องเก็บเครื่องดนตรี ค่าน้ำมันคนขับรถตู้อีก 2 คัน ยังไม่รวมถึงค่าน้ำค่าไฟ ค่าเทอมลูก ค่ากินอาหาร ค่าเสื้อผ้า ค่าประกันชีวิต ค่าประกันรถ ค่าไปเที่ยวต่างประเทศ ค่าบัตรเครดิตอีก รายจ่ายต่อเดือนประมาณ 7 แสนบาท และยืนยันว่ามีเอกสารตรวจสอบได้ทุกยอด

ก่อนจะบอกว่า “ขอฝากไปถามก็แล้วกันนะคะว่าจะเอาเงินมาจากไหนถ้าไม่ใช่จากบริษัทที่เปิดร่วมกันกับสามี Statement ไม่โกหกตามที่สามีพูดเลยค่ะ Statement บริษัทมี Statement ส่วนตัวก็มีค่ะ ชี้แจงได้ว่าโอนออกไปจ่ายอะไรบ้าง และในส่วนเงินเก็บก็ยังอยู่ค่ะ ไว้เราไปดูรายละเอียดกันที่ศาลนะคะ

ซึ่งระหว่างแถลงหนุ่ม กะลาได้เผยว่า ไม่ได้ดูถูกเรื่องเงินเดือน แต่หลังจากที่แยกบ้านกันไป ตัวคุณหนุ่มร้องเพลงคืนเดียวได้เงินเยอะกว่าภรยยาทำงานทั้งเดือน แต่ทำไมถึงมีเงินซื้อของอู้ฟู่ แบรนด์เนมหรู ซึ่งด้านหนุ่ม กะลา รับเห็นแบรนด์เนม 5 ใบ รองเท้าแอร์เมส ตกใจ ไม่ได้ดูถูกเงินเดือน ตนร้องเพลงคืนเดียว เท่ากับเงินเดือนเขา
หนุ่ม : “ผมพูดได้เหรอครับ ผมไม่อยากพูดเลย ไม่อยากให้ใครมองเขาไม่ดี ช่วงเวลาอยู่ด้วยกัน ผมว่าของส่วนมากจะอยู่ในสายตาผมที่ซื้อ กระเป๋าแพงแค่ไหน รถ นาฬิกาเรือนเป็นล้าน จะอยู่ในสายตาของผม ว่าเธอซื้ออันนี้ๆ นะ แ ต่หลังแยกบ้านไปแล้ว ผมเห็นช้อปปิ้งแบรนด์เนม 5 ใบ เห็นรองเท้าแอร์เมส อะไรก็ตามที่เขาไม่ซื้อตอนอยู่กับผมเลย ผมก็ตกใจ ไม่ได้ดูถูกเรื่องเงินเดือนนะครับ ผมร้องเพลงคืนเดียว เท่ากับเงินเดือนเขา

วันนี้เราเลยจะมาเผยอาชีพที่แท้จริงของแม่จูนกันค่ะ

นอกจากนี้โลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ข้อความที่ชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาให้ข้อมูลว่า “หลายคนอาจไม่รู้ว่าคุณจูนเป็น HR ระดับสูงของธนาคารแห่งหนึ่ง บางคนยังบมองว่าเค้าเป็นแม่บ้านผัวหาเลี้ยง แต่ถ้าไปดูสัมภาษณ์งานแต่งจะรู้ว่าเค้าทำงานมาตลอด และแพลนกันไว้ว่าถ้าเมื่อไหร่ผัวไม่มีงานร้องเพลงเค้าจะเป็นคนหาเลี้ยงเอง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *