ู้จัก ‘ตะวันฉาย’ ชีวิตจริงสุดดรามาของซ้ายดารา

Author:

ตะวันฉาย ชื่อจริง “ณรงค์ศักดิ์ แก้วมาลา” ชื่อเล่นว่า “กันต์” เกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2542 มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน เจ้าตัวเป็นคนเล็ก
เติบโตในครอบครัวมีอันจะกิน บิดาเป็นนักธุรกิจใหญ่ในจังหวัดชลบุรี ลงทุนร่วมกับพี่เขยและเครือญาติทำธุรกิจท่องเที่ยวในเกาะล้าน จ.ชลบุรี ในนาม “ทัวร์วิไลสมุทร” มีเรือข้ามฝั่งหลายสิบลำ นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารในเกาะล้านไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย
ในวัยเด็ก ตะวันฉาย จำได้ดีว่าเขาใช้ชีวิตอย่างสุขสบายมีรถไปรับไปส่งที่โรงเรียน อยากได้ก็ได้ ทั้งเสื้อผ้าหรือของเล่น เรียกได้ว่าเป็น “คุณหนูกันต์” เลยก็ว่าได้
ปี 2540 เกิด “วิกฤติต้มยำกุ้ง” ส่งผลให้กิจการต่าง ๆ ได้รับผลกระทบอย่างหนักและทยอยกันปิดตัวลง รวมถึงธุรกิจของครอบครัว ตะวันฉาย
ด้วยเช่นกัน พ่อของ ตะวันฉาย เริ่มทยอยขายทรัพย์สมบัติที่มีเพื่อประคับประคองครอบครัว จากเรือ รถ และบ้าน จนสุดท้าย ทั้งครอบครัวก็ต้องมาเช่าบ้านเล็กอาศัยอยู่
ในวัยเพียง 7 ขวบ ตะวันฉาย เริ่มสงสัยว่าทุกอย่างเปลี่ยนไป จากข้าวของที่เคยมี เคยได้ ก็หายไปจากบ้านทีละอย่าง แต่แม้จะรับรู้ว่าสถานะของครอบครัวเริ่มลำบากและไม่สบายอย่างที่เคย แต่เขากลับไม่เคยน้อยใจในโชคชะตาเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *