เคาะแล้ว ลูกชายดู๋ สัญญา เซ็นสัญญาช่องไหน? จับตาลุ้นผลงานละคร

Author:

หล่องานดีก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อไปติด ๆ สำหรับ เอม สรรเพชญ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ดู๋ สัญญา คุณากร ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 3 และถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในนักแสดงละครฟอร์มใหญ่ ‘ดวงใจเทวพรหม’ สุดท้ายต้องถอนตัวเพราะติดปัญหาเรื่องเรียนที่ต่างประเทศไป

และหลังจากเรียนจบหนุ่มเอมก็บินกลับเมืองไทย พร้อมลุยงานทางด้านบันเทิงแบบเต็มที่ จนล่าสุดมีข่าวว่าเอม สรรเพชญ์ ได้ตัดสินใจเป็นนักแสดงในสังกัดช่องวัน 31 เรียบร้อยแล้ว

เอมบอกว่า ตอนนี้เริ่มมีงานในวงการติดต่อเข้ามาและเราก็ตัดสินใจรับแล้ว มีงานที่คอนเฟิร์มไว้ แต่อาจจะยังบอกข้อมูลเพิ่มเติมไม่ได้

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง
ถามว่าทำไมถึงเซ็นช่องวัน เพราะเขาเข้าใจวิธีในสิ่งที่ผมอยากได้ สิ่งที่ผมอยากบอกไป ในการที่ผมอยากแสดงและใช้คาแรคเตอร์ แล้วผมได้คุยกับพี่บอยโดยตรง แล้วผมรู้สึกเหมือนว่าเขาเข้าใจแนวของผม และความอยากของผม ผมสนใจการเล่นบทที่อาจจะแตกต่างจากตัวเองมากกว่าเดิม ก็มีไปเรียนการแสดง มีเวิร์กช็อปเรียบร้อย

ตอนที่ตัดสินใจ(เข้าวงการ) คุณพ่อก็มีคำแนะนำเยอะ เพราะมีประสบการณ์ที่เยอะ และเป็นมนุษยสัมพันธ์ที่ดีให้กับผม โดยเฉพาะความมั่นใจในตัวเอง อย่างในการกล้าแสดงออก การออกสื่อ ยอมรับมีความกดดัน แต่กดดันตัวเองมากกว่าในฐานะที่ผมอยากแสดงออกในสิ่งที่ผมทำได้ ผมอยากแสดงทักษะทุกอย่างที่ผมมีให้ออกมา พ่อไม่เสียชื่อหรอก ผมเสียชื่อ พ่อไม่เกี่ยว พ่อเขาโอเคแล้วครับ (ไม่อยากให้พ่อเสียชื่อ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *