บ้านเกิดสามี ‘สะใภ้ซอ’ ที่เกาหลี ไม่ได้รวยแต่ต้องขยัน

Author:

เกิดเป็นสะใภ้ไม่ใช่เรื่องง่ายยิ่งต้องไปใช้ชีวิตที่ต่างบ้ายต่างเมืองแล้งละก็ ยิ่งไม่ต้องคิดวาสจะต้องมีความรัก และความเข้าใจ ความอดทนมากแค่ไหน การมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขของแต่ละคนเรียกได้ว่า แต่ละบ้าน แต่ละครอบครัวมีปัจจัยที่แตกต่างกันไป
หลายครอบครัวขอแค่ให้ได้ใช้ชีวิตเรียบง่าย ได้ทานข้าวพร้อมหน้ากัน ได้ช่วยกันทำมาหากินเพื่อสร้างอนาคต และมีครอบครัวของอีกฝ่ายให้ความรักก็เป็นความสุขเล็กๆ ที่หาได้จากที่บ้านแล้ว
เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของคุณซอฮยอน สาวไทยสะใภ้เกาหลี ที่แต่งงานกับสามีชาวเกาหลีใต้ โดยเธอได้มักจะถือคติว่า สามีไม่รวยต้องขยันทำงาน

จนปัจจุบันเธอเป็นที่รักของครอบครัวซอฮยอน เป็นชื่อที่พ่อแม่ของสามีตั้งให้ เธอเป็นชาวอำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย จุดเริ่มต้นของการทำคลิปเนื่องจากอยากให้ทุกคนได้เห็นการใช้ชีวิต
ของวิถีชีวิตของบ้านซอที่เกาหลีใต้และอยากเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวเราและครอบครัวสามี
โดยคุณซอมักจะเผยให้เห็นถึงการใช้วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของเธอ มีการทำงานในร้านอาหารของพ่อปู่แม่ย่า และนำอาหารไทยไปให้พ่อปู่แม่ย่า คุณชินสามีของเธอ และเพื่อนบ้านได้ลองทาน

อีกทั้งยังปลูกผักสวนครัวของไทยไว้สำหรับทานเอง และยังมีสวนผักของแม่ย่าที่ปลูกไว้ให้ลูกค้าทาน
เกิดมาเพื่อเป็นลูกสะใภ้ต่างแดนบ้างครัง้นอกจากความรักที่มีให้กันแล้วยังต้องมีความอดทนมากๆๆด้วย เรียกได้ว่าคุณซอเป็นที่รักของครอบครัว
และแฟนๆ ที่เข้ามาชมความน่ารักของเธอและครอบครัวเลยทีเดียว โดยหลายคนต่างชื่นชมในความขยันทำงาน ที่นอกจะช่วยงานที่ร้านแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *