ดราม่าจนได้ ‘บิ๊ก ทองภูมิ’ พยายามหอมแก้ม ‘หนิง ปณิตา’ ก่อนแฟนๆคิดเห็นแบบนี้

Author:

ดราม่า “บิ๊ก ทองภูมิ” พยายามหอมแก้ม “หนิง ปณิตา” ทำเจ้าตัวหน้าเหวอ หลุดคำอุทานออกมา แฟนคลับไม่ขอทน จวกยับแบบนี้คุกคามทางเพศ

กลายเป็นประเด็นดราม่าให้ชาวเน็ตไม่ขอทน ถึงพฤติกรรมของ “บิ๊ก ทองภูมิ” หลังออกมาเผยแพร่คลิปเบื้องหลัง ขณะไปออกรายการดัง พร้อมระบุแคปชั่นว่า”ดิชั้นไม่ชอบหมวยนะคะ แต่วันนี้ทั้งใจ มอบให้หนิง ปณิตานะคะ ใครมาจีบนางต้องตีกับดิชั้นก่อนนะคะ”อย่างไรก็ดี ช่วงหนึ่งของคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า บิ๊ก เข้าไปพูดคุยกับพิธีกรอย่าง”หนิง ปณิตา” พร้อมถามเธอว่า “มีแฟนไหมตอนนี้”

จากนั้นในจังหวะที่หนิง กำลังบอกว่า”ไม่ได้ ไม่มีแฟน และจะไม่มี เพราะไม่ให้ใครมาหาเรื่อง” บิ๊กก็เอาตัวพร้อมหน้า เข้าไปใกล้ ๆ จะหอมแก้ม ก่อนที่เธอจะมีสีหน้าเปลี่ยนเป็นตกใจหนี และหลุดคำอุทานออกมา งานนี้หลังจากคลิปวิดีโอกลายเป็นไวรัล ก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์สนั่น บางคนก็มองว่าเขาอาจจะสนิทและเล่นกันปกติ อีกสิ่งหนึ่งที่ชาวเน็ตหลายคนพูดตรงกัน คือมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ฝ่ายหญิงไม่ได้ยินยอม สิ่งที่ฝ่ายชายทำ คือการคุกคามทางเพศดี ๆ นี่เอง

พร้อมมีกลุ่มแฟนคลับออกมาปกป้อง และแห่เป็นห่วง “หนิง ปณิตา” เป็นจำนวนมาก

คอมเมนต์บางส่วน

-ดาราชายคนนี้เค้าจะรู้ตัวไหมคะ ว่าสิ่งที่เค้าทำใส่พี่หนิงมันคือการ Sexual Harassment คือ ไปถามพี่หนิงว่ามีแฟนไหมพอพี่หนิงตอบประมาณว่า ไม่มีอยู่ๆก็ไปหอมแก้มเขามันได้หรอคะ พี่หนิง คือ ตกใจมาก ๆ จนอุทานออกมาอะ สิ่งที่เค้าทำมันไม่ให้เกียรติพี่หนิงที่เป็นเพื่อนร่วมงานเลย

-จะอ้างว่าสนิทกันก็ทำอย่างงี้ไม่ได้อะ ดูเขาหนีดิแบบไม่ได้เต็มใจเลย

-นอกจากประเด็น sh ทำไมก่อนหอมต้องถามว่ามีแฟนไหมก่อน แปลว่ามองคุณค่า ผญ ผูกกับ ผช อย่างนี้เหนอ ถ้าไม่มีแฟนก็คือจะทำอะไรก็ได้ แล้วชายแท้สันดานแบบนี้เห็นมาหลายเคส คือถ้า ผญ ปฏิเสธแม่ไม่ฟัง ไม่ให้ค่าน้ำหนังคำพูดของ ผญ ต้องบอกว่ามีแฟน หรือให้แฟน ผช เป็นคนพูดถึงฟัง

-คิดแบบง่ายๆที่สุดนะคะ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร(ช_ญ_lgbtqia)ใดๆ ทุกคนต้องได้รับสิทธิ์ เสรีภาพ ทัดเทียมกัน เคารพสิทธิ์ของกันและกัน สิทธิ คือการที่คุณมีสิทธิ์คิดและทำอะไรกับตัวเองได้ทั้งหมด เท่านั้น

-แย่มาก อยู่ดี ๆ ไปหอมแก้มคนอื่นแบบนี้ได้หรอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *