โสดอีกราย! ‘นุ่น สุทธิภา’ ดาราสาวดังร่ำไห้เครียดถูกบอกเลิก ก่อนวันครบรอบ

Author:

อีกหนึ่งดาราสาวสวยหุ่นแซ่บอย่าง นุ่น สุทธิภา เราจะเห็นผลงานของเธอเรื่อยๆ และจะเห็นภาพสวยๆ เซ็กซี่ๆของเธอผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว นับว่าสาวนุ่นเป็นผู้หญิงที่ตรงสเปคของหนุ่มๆหลายคน และจากที่ทราบกันว่าเธอนั้นชีวิตรุ่งมาก งานปัง รักก็รุ่ง

แต่ล่าสุด เธอได้เปิดใจผ่านรายการ Nickynachat เผยทั้งน้ำตาเรื่องความรักที่ต้องจบลง โดยเผยว่า โดนบอกเลิกที่เกาหลี ตนคิดจะสร้างครอบครัวกับคนนี้ เป็นคนแรกที่ได้คบแล้วดูแลตนดีมาก ซึ่ง คบกันมานาน 2 ปี ตนแนะนำให้เขาบวช ตอนแรกคุยกัน 1 เดือน แต่สุดท้าย 2 เดือน  มีปรึกษาพี่นิกกี้เครียด กลัวแฟนไม่สึก แต่ก็ไม่เคยไปพูดกับแฟนหนุ่มว่าเมื่อไหร่จะสึก ซึ่งแฟนคนนี้ก็สึกก่อนวันเกิดของเธอ

คนนี้เราเป็นตัวเองตั้งแต่ต้น บอกเขาเราเป็นแบบนี้นะ เขารับได้ เขาเป็นผู้ชายในแบบที่เราชอบมาก ถูกจริต แต่สุดท้ายก็มาแยกย้ายกันเพราะว่า เขาบอกว่าเจาไม่เป็นตัวเอง อยู่ด้วยแล้วไม่มีความสุขเลย เขามีเต็ม10ให้เราแค่2 ทั้งที่เรารอเขาบวชมา 2 เดือน บินไปใส่บาตร ตอนนี้เหมือนเขาหมดรักแล้ว

เราไม่โทษเขา แต่โทษตัวเองที่เราคิดไปเอง วาดฝันอนาคตแบบสวยงาม ที่ผ่านมามีรักแบบไม่ได้สวยงาม ตรากตรำ แต่คิดว่าคนนี้ก็หมดแล้วแหละ

เคยแพลนว่าจะอยู่ด้วยกัน และตนจะหยุดรับละคร ถ่ายงาน 6 วันติด ทำงานทุกวันไม่มีเวลาให้เขาเลย จนวันนึงจับมือขอโทษเขาที่ทำงานไม่มีเวลาให้เลย หมดงานตรงนี้จะหยุดรับงานจะมาอยู่ด้วย เขาดีกับตนมากๆ

ก่อนวันครบรอบอยู่ๆก็เปลี่ยนไป จากไม่เคยเป็นก็เป็น รอเมื่อไหร่จะกลับบ้าน เขาบอกจะกลับแล้ว ตื่นมา ตี 2 ยงไม่กลับ โทรหาไม่รับ จนตี 4 กลับมาแล้วและบอกว่า มันไม่มีอะไรทั้งนั้นนะ คือเพื่อนที่ไปด้วยเรียกเด็กเอ็นฯมาแล้วปาร์ตี้กัน ตนก็ห้ะ นี่คือสิ่งที่เราเป็นบ้าบอคิดไปเอง นั่งโทรไปไม่รับ แชทอ่านไม่ตอบ ตอนนั้นรู้สึกเป็นห่วงเขามากแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเรียกเด็กเอ็นฯ นี่คือสิ่งที่ได้กลับมาจากการที่ฉันนั่งเป็นบ้าเป็นห่วง ตนก็ไม่ด่า ร้องไห้ ช็อก ก็เป็นจุดที่เริ่มเปลี่ยนไป

เขาบอกว่าตอนเขาไปบวช เขามีเวลาคิดไตร่ตรองว่าเขาไม่เป็นตัวเอง ไม่มีความสุขเลย เลยระเบิดตู้มใส่ นี่คือสิ่งที่เขาเป็น แต่ตอนมาคบตนเขาบอกเขาเลิกเป็นแบบนี้แล้ว อายุเยอะแล้วเหนื่อยแล้ว

ระหว่างความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี มีไปทริปญี่ปุ่นด้วยกัน และจากญี่ปุ่นไปเที่ยวต่อเกาหลี ตนทำอะไรก็ผิด แม้กระทั่งมีความสุขก็ผิด เลยเอาใจเขาว่าอยากดูอะไร อยากได้อะไร ให้เขาก่อนทุกอย่าง  วันที่พาเขาไปปลูกผม อยู่ๆเขาบอกขอบคุณนะ และบอกว่า ต่อไปนี้ไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานะอะไรก็ตามขอให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่โกรธไม่เกลียดกันได้มั้ย ฟังก็ตกใจแต่เงียบ คิดในหัวว่าพลาดอะไรไปตรงไหน

ก่อนถูกบอกเลิก ตนบอกเขาว่า พี่หนูว่าหนูป่วยแล้วนะ แบบป่วยจิต ทั้งอ้วก อึ อยู่ๆจะร้องไห้ตลอดเวลา ร่างกายไม่ปกติต้องพบแพทย์ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ พี่อยากเลิกกับเธอมาตั้งนานแล้ว ประเทศต่อไปไม่ต้องไปด้วยกันแล้วนะ มัลดีฟท์ที่จองไว้ในวันครบรอบ วันที่ 7 ก็อยากทำให้ครั้งนึง แต่พอเป็นคนดีก็ไม่ชอบกันหรอ เขาก็บอกว่ามัลดีฟท์ไม่ไปแล้ว

รู้สึกทริปนี้พังทลายหมดเลย ทุกความตั้งใจทำให้แต่เขาขยี้เละ ได้แค่นิ่งและก็โอเค ถึงเวลานัดหมอพาเขาไปหาหมอ เขาเข้าห้องไปตนก็จองตั๋วกลับไทยเองคนเดียวเลย

ในตอนนั้น  ยอมรับร่างกายไม่ปกติเลย ต้องหาหมอ อยู่บนเครื่องบินเครียดหนัก เข้าห้องน้ำหลายรอบ ไม่รู้เครียดอะไรแต่ในหัวจินตนาการไปเรื่อย ไม่สามารถคอนโทรลเรื่องในหัวได้เลย คุยกันล่าสุดเขาก็บอกว่าไม่เอาแล้ว ไม่อยากติดต่อแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *