แซน วิศาพัช ไม่ยอมแล้วยื่นศาลฟ้อง หนิง ปณิตา ข้อหานี้?

Author:

วันที่ 24 มิ.ย.2567 ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ แซน วิศาพัช หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อม นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมายื่นฟ้อง หนิง ปณิตา นักแสดงสาวชื่อดัง กรณีหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จ โดยมาแจ้งตรงที่ศาล เพราะ ก่อนหน้านี้ ที่ไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่คดีไม่คืบหน้า

ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ทางอัยการสั่งไม่ฟ้อง ทางคุณแซน จึงขอใช้สิทธิของตัวเองในการฟ้องตรงต่อศาล  วันนี้ทางศาลจึงนัดไต่สวนมูลฟ้อง ในส่วนของฝั่งคู่กรณี หนิง ปณิตา ไม่มีทนายความหรือใครมา โดยหลักแล้ว อีกฝั่งสามารถแต่งตั้งทนายความมาดูในเรื่องคดีนี้ได้

สำหรับขั้นตอนต่อไป จะเป็นการไต่สวนฝ่ายเดียว โดยศาลจะนัดฟังคำสั่งในวันที่ 25 ก.ค.2567 คดีนี้ทางเราเรียกเงินไป 1,000,000 บาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางหนิง ปณิตา ได้แจ้งความเท็จเพื่อให้ทางเรารับโทษทางอาญา ซึ่งมันหนักมากสำหรับตน ออกข่าวหลายสำนักจนเกิดความเสียหาย

โดยพยานหลักฐานที่ทางตำรวจแจ้งความไปนั่นไม่ตรงกับคลิปที่สัมภาษณ์ไป ตนเองนั่นถ้าเกิดเหตุในช่วงแรกๆอยากให้ขอโทษ ทุกอย่างก็จบ ตนเองก็ไม่ได้อยากให้เรื่องราวมาถึงจุดนี้ ตนเองก็เหนื่อย กับการมาศาล แต่อีกฝ่ายกลับเงียบไม่อะไรเลย ทางตนเองก็ไม่ยอม ขอให้คดีเป็นไปตามขั้นตอนของศาล และไม่รับคำขอโทษ ขอรับเป็นเงินสดเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *