“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” คืนเวทีสุดยิ่งใหญ่ แห่เทียบเวอร์ชั่น 2550

Author:

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จาก ค่ายซีเนริโอ จากฝีมือผู้กำกับ ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่อง ราวความรักโรแมนติก ของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ “เมืองฮิลฟารา” ทันทีที่เปิดม่านการแสดง ฉาก แสง สี เสียง คอสตูม สุดตระการตา

วินาทีแรกเปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ กับบท “ชาริฟ” ออร่าความหล่อของณเดชน์ก็ทำเอาผู้ชมตะลึง! แถมการร้องและ การแสดง ไม่ว่าจะเป็น ฉากรักก็ ถ่ายทอดออกมาได้สุดโรแมนติก รวมถึงฉากแอ็กชันก็ทำได้ยอดเยี่ยม จนคนดู ทั้งโรงละครต่างปรบมือชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน

ด้านตัวแม่มิวสิคัล แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด ผู้รับบท “มิเชลล์” ใครที่เคยติดใจในเสียงร้องระดับโลกที่ก้องกังวานของเธอ ครั้งนี้แก้มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ฝีมือการร้องการแสดงที่แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ได้อย่างน่าประทับใจ

ฟาก หนูนา-หนึ่งธิดา กลับมาขึ้นเวที “เมืองไทยรัชดาลัย” อีกครั้งในบท “แคชฟียา” ถ่ายทอดอินเนอร์ความ “แค้น” ผ่านบทเพลง และการแสดงได้อย่างสุดขั้วอารมณ์

ส่วน กบ-ทรงสิทธิ์ ยังคงโชว์ฝีมือเก๋าส่งพลังการแสดงผ่านบท “องค์อาหเม็ด” ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคย

ด้าน เก่ง-ธชย ผู้รับบท “โอมาน” ถ่ายทอดบทบาทและน้ำเสียงอันทรงพลังได้อย่างน่าทึ่ง นอกจากนี้ผู้ชมยังถูกสะกดให้เพลิดเพลินไปกับลีลา ร้อง เต้นของเหล่า Ensemble (นักแสดง สมทบ) ที่มากความสามารถ และเอนเนอร์จี ล้นเหลือเป็นสีสันในเรื่องที่น่าชื่นชมไม่แพ้กัน ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความอิ่มเอมและความยิ่งใหญ่ในทุกฉากทุกซีน

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน-10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกช่องทาง.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *