นึกว่าฝันไป หนุ่มฮาเล่ย์เปิดใจ ถ่ายเอ็มวี Rockstar เผยถึงหน้าชาตัวชา เห็นลิซ่าเต้นตรงหน้า

Author:

นึกว่าฝันไป หนุ่มฮาเล่ย์เปิดใจ ถ่ายเอ็มวี Rockstar เผยถึงหน้าชาตัวชา เห็นลิซ่าเต้นอยู่ตรงหน้า ตอนไปไม่มีใครรู้เลยว่างานที่จะไปโชว์และแสดงเป็นงานของใคร

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อว่า ร้านตัดผมชลบุรีFreemans Club โพสต์ข้อความว่า อยู่หลังลิซ่า 555 ดีใจสุดในชีวิต @lalalalisa_m พร้อมกับรูปภาพที่คู่กับรถฮาเล่ย์ เดวิดสัน คู่ใจที่อยู่ในเอ็มวีเพลง Rockstar ของลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาน นักร้องชื่อดังระดับโลก จนมีคนแห่แสดงความยินดีและดีใจกับเจ้าของร้านตัดผมดังกล่าวที่เป็นส่วนหนึ่งในการได้ร่วมเอ็มวีกับนักร้องระดับโลก

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 28 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านตัดผม freemans clup (ฟรีแมนคลับ) หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนายนายธนวัฒน์ วงค์สุข อายุ 31 ปี หรือตั้ม Thai no 13 กลุ่มฮาเล่ย์ชลบุรี เปิดเผยว่า

อยู่ในกลุ่ม Thai no ซึ่งเป็นกลุ่มชื่อดังของฮาเล่ย์ เดวิดสัน ก่อนหน้านี้มีผลงานชื่อดังที่ต่างประเทศ จนมีทีมงานติดต่อมายังหัวหน้ากลุ่ม เพื่อให้ไปแสดงและจัดโชว์รถ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเป็นงานโชว์ของใครและไม่มีการเตรียมตัวอะไร เพราะหลังจากที่มีการนัดหมายงานล่วงหน้าเพียง 2 อาทิตย์ พอถึงเวลานัดหมายก็ได้ขี่รถจากชลบุรี ไปยังสถานที่ถ่ายทำคือจุดหมาย โดยมีรถทั้งหมด 5 คัน

เมื่อไปถึงหน้างานก็ยังไม่รู้ว่าเป็นงานอะไรและงานโชว์ของใคร จนกระทั่งเวลาผ่านไปช่วงดึก ตนเห็นนักร้องสาวลิซ่าเดินออกมา พร้อมเต้นและร้องเพลงเดินผ่านไป พอตนเห็นก็รู้ทันทีว่าเป็นนักร้องชื่อดังระดับโลก ลิซ่า และมีการไปเต้นอยู่บริเวณหน้ารถฮาเล่ย์ที่จอดอยู่ ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ในโซนการแสดงถ่ายทำ

จังหวะนั้นดีใจมากทำอะไรไม่ถูก หน้าและตัวชาไปหมด รู้สึกตื้นตัน เมื่อรู้ว่าได้มางานถ่ายเอ็มวีเพลง Rockstar จนกระทั่งมีการถ่ายทำเสร็จ ตนได้เดินทางกลับมาที่ชลบุรีก็ยังเก็บความทรงจำและความดีใจที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งไม่คิดไม่ฝันว่าชีวิตนี้ที่เกิดมาจะได้ไปร่วมงานกับนักร้องดังระดับโลกที่ใครก็ชื่นชอบ ซึ่งตนก็เป็นเอฟซีของน้องลิซ่าอยู่แล้ว ยิ่งพอรู้ว่าได้ไปร่วมงานก็ยิ่งดีใจจนตื้นตันแบบพูดอะไรไม่ออกเลยจริงๆ เพราะก่อนจะไปไม่มีใครรู้เลยว่างานที่จะไปโชว์และแสดงเป็นงานของใครและไปถ่ายงานอะไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *