ผู้ประกาศข่าวสาวร่ำไห้เลิกสามี ซ้ำไล่ไปมีลูกกับชายอื่น

Author:

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ซอยูริ (Seo Yu-ri) ได้เปิดใจหมดเปลือกกับชีวิตคู่ของเธอกับอดีตสามี PDชเวบยองกิล ต้องจบกัน

เธอเล่าว่า “มันเป็นฤดูหนาว คู่รักที่มีเงื่อนไขไม่ดีอยู่ร่วมกัน พวกเขาเป็นเหมือนเพื่อนร่วมบ้านมากกว่าสามีและภรรยา จากนั้นภรรยาก็ป่วย ถ้าเธอไม่ผ่าตัดเธอก็อาจตายในไม่ช้า” เธออ้างคำแนะนำของแพทย์ว่าทั้งคู่ควรมีลูกก่อน เพราะเธออาจไม่สามารถตั้งครรภ์หลังการผ่าตัดได้

ดังนั้น ยูริ จึงบอกกับสามีของเธอว่า “ฉันอยากมีลูก ฉันฝากไข่ไว้แล้ว เรามามีลูกกันก่อนเถอะ’ “อย่างไรก็ตามฝ่ายชายกลับตอบว่า “ไม่ ถ้าอยากมีลูกก็ไปมีลูกกับคนอื่น”

ยูริสารภาพว่า “ฉันควรจะเรียกว่าเป็นการทรยศไหม? คุณรู้สึกถูกทรยศเมื่อมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น ถ้าคุณนิ่งเงียบฉันจะไม่พูดอะไรเลย” ทำไมคุณต้องประกาศฉันแบบนั้น? คุณรู้จักนิสัยของฉันเป็นอย่างดี ฉันจะแข็งแกร่งต่อผู้แข็งแกร่ง และอ่อนแอต่อผู้อ่อนแอ”

อย่างไรก็ตาม PD Choi ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของซอยูริผ่านทางสื่อ โดยกล่าวว่า “ผมจำอะไรแบบนั้นไม่ได้เลย ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงต้องพูดไปไกลถึงเรื่องนี้”

ก่อนหน้านี้ ซอยูริ ได้พูดคุยเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ในรายการให้คำปรึกษาของ Channel A “Golden Counselor ว่า “ฉันอยากมีลูกมาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงฝากไข่ทันทีหลังจากแต่งงาน ฉันป่วยหนักมากเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และวางแผนจะเข้ารับการผ่าตัดหลังมีลูก แต่สามีเก่าของฉันไม่อยากมีลูก”

ทั้งนี้ ซอยูริ แต่งงานกับ Choi Byung-gil ในปี 2019 แต่ทั้งสองได้หย่าร้างกันแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *